Đường Cùng - Hopeless Thuyết Minh (2023)RSS Đường Cùng - Hopeless Thuyết Minh (2023)
Đường Cùng - Hopeless
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Yeon-gyu 17 tuổi sinh ra ở nơi này và chưa bao giờ đến nơi nào khác. Trong khi chịu đựng bạo lực liên tục do cha dượng gây ra, anh tiết kiệm tiền với hy vọng duy nhất được chuyển đến Hà Lan cùng mẹ.
Sự Xúc Phạm The Insult.Diễn Viên: Rebecca De Mornay,John Travolta,Christopher Meloni,Amanda Schull

Sự Xúc Phạm The InsultViệt Sub Năm: 2017

diễn ra sau khi cuộc trao đổi giữa một cơ đốc giáo người Liban và một người đàn ông tị nạn khốn khổ Palestine tại phiên tòa thu hút sự chú ý của cả đất nước. Câu chuyện bắt đầu từ việc cơ đốc giáo người Liban - Toni và người tị nạn Palestine - Yasser được mời hầu tòa.

Ngoài Vòng Pháp Luật The Outlaws.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Jo Jae Hyun,Yoon Kye Sang,Choi Gwi,Hwa

Ngoài Vòng Pháp Luật The OutlawsThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên biến cố có thật xảy ra vào năm 2007 tại quận Guro, Seoul, The Outlaws xoay quanh tay thanh tra Ma (Ma Dong Suk) và những cảnh sát đồng nghiệp. Họ đang phải đau đầu trước tình hình an ninh trật tự đang ngày càng hỗn loạn tại nơi đây kể từ khi một nhóm người lạ mặt nhập cư trái phép từ Trung Quốc tràn vào.

Unknown2024-01-17 15:30:05

Đường Cùng - Hopeless Thuyết Minh (2023)

kể về yeon gyu 17 tuổi sinh ra ở nơi này và chưa bao giờ đến nơi nào khác trong khi chịu đựng bạo lực liên tục do cha dượng gây ra anh tiết kiệm tiền với hy vọng duy nhất được chuyển đến hà lan cùng mẹđường cùng,xem phim đường cùng,download đường cùng,xem online đường cùng hd,xem đường cùng nhanh,tai phim đường cùng,hopeless,xem phim hopeless,download hopeless,xem online hopeless hd,xem hopeless nhanh,tai phim hopeless