Eo Biển Xanh: Thức Tỉnh - Blue Lagoon: The Awakening Việt Sub (2012)RSS Eo Biển Xanh: Thức Tỉnh - Blue Lagoon: The Awakening Việt Sub (2012)
Eo Biển Xanh: Thức Tỉnh - Blue Lagoon: The Awakening
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dean chàng trai cô đơn, ít nói ở trường và Emma một sinh viên ưu tú. Họ sẽ là hai người xa lạ nếu như chiếc du thuyền tổ chức bữa tiệc của trường không bị chìm giữa biển khơi mênh mông. Cả hai là những người may mắn còn sống, họ bị trôi dạt lên đảo hoang. Bản năng sinh tồn có kết nối được hai người xa lạ?
Đảo Cá Sấu Crocodile Island.Diễn Viên: Lee Arenberg,Derek Brandon,Patrika Darbo

Đảo Cá Sấu Crocodile IslandViệt Sub Năm: 2023

một chương trình phiêu lưu hấp dẫn, thu hút những người lạ lẫn nhau với các động cơ khác nhau. Họ đều đang tìm kiếm một quả trứng vàng có giá trị vô cùng lớn được cho là nằm giấu trên hòn đảo.

Hoàng Tử Judah Ben-Hur Ben-Hur.Diễn Viên: Jack Huston,Nazanin Boniadi,Ayelet Zurer

Hoàng Tử Judah Ben-Hur Ben-HurViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện về BEN-HUR được xem như một bản thiên hùng ca bi tráng giữa hoàng tử Judah Ben-Hur (Jack Huston) và người em trai nuôi Messala – vốn là sĩ quan quân đội La Mã. Buộc tội Ben-Hur mưu phản, Messala đẩy anh trai vào cảnh nô lệ, cách ly với gia đình và người phụ nữ mà chàng yêu (Nazanin Boniadi). Sau nhiều năm lưu đày trên biển, Ben-Hur trở về quê nhà và bắt đầu kế hoạch trả thù đẫm máu.

Vùng Đất Hoang Dã Againts The Wild.Diễn Viên: Natasha Henstridge,Cj Adams,Erin Pitt

Vùng Đất Hoang Dã Againts The WildViệt Sub Năm: 2014

Chị em nhà Wade và chú chó trung thành của họ bị tai nạn máy bay rơi xuống một nơi lại hoang vắng trong rừng già. Họ phải học các kỹ năng sống sót và tin vào bản năng sinh tồn của mình để vượt qua những địa hình hiểm trở.

Unknown2020-04-26 12:11:42

Eo Biển Xanh: Thức Tỉnh - Blue Lagoon: The Awakening Việt Sub (2012)

dean chàng trai cô đơn ít nói ở trường và emma một sinh viên ưu tú họ sẽ là hai người xa lạ nếu như chiếc du thuyền tổ chức bữa tiệc của trường không bị chìm giữa biển khơi mênh mông cả hai là những người may mắn còn sống họ bị trôi dạt lên đảo hoang bản năng sinh tồn có kết nối được hai người xa lạeo biển xanh,thức tỉnh,xem phim eo biển xanh,thức tỉnh,download eo biển xanh,thức tỉnh,xem online eo biển xanh,thức tỉnh hd,xem eo biển xanh,thức tỉnh nhanh,tai phim eo biển xanh,thức tỉnh,blue lagoon,the awakening,xem phim blue lagoon,the awakening,download blue lagoon,the awakening,xem online blue lagoon,the awakening hd,xem blue lagoon,the awakening nhanh,tai phim blue lagoon,the awakening