Franklin Phần 1 - Franklin Season 1 Việt Sub (2024)RSS Franklin Phần 1 - Franklin Season 1 Việt Sub (2024)
Franklin Phần 1 - Franklin Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (5/8)
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khám phá câu chuyện về một trong những canh bạc lớn nhất trong sự nghiệp của Franklin. Ở tuổi 70, Franklin đã vượt qua các điệp viên Anh và những người cung cấp thông tin cho Pháp trong khi xây dựng liên minh Pháp-Mỹ năm 1778.
Sống Lại Từ Đầu Rectify First Season.Diễn Viên: Clayne Crawford,Aden Young,J Smith,Cameron

Sống Lại Từ Đầu Rectify First SeasonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/??)

Vừa tròn 18 tuổi, Daniel Holden bị kết án tử hình vì tội cưỡng dâm và giết chết cô bạn gái Hanna. Sau 19 năm ngồi trong xà lim tử tù, anh được thả do xét nghiệm DNA có nhiều mâu thuẫn. Giờ Daniel sẽ phải đối mặt ra sao với những thay đổi trong cuộc sống và trong gia đình anh, nay đã mở rộng hơn rất nhiều!

Phục Kích Quân Thù The Ambush.Diễn Viên: Lưu Đình Vũ,Đường Hi,Từ Giai,Lý Trạch Phong

Phục Kích Quân Thù The AmbushViệt Sub Năm: 2015 (Tập 7/??)

Năm 1937, chiến tranh kháng nhật bùng nổ. Thạch Vĩnh Khải của quân đội thủ thành Nam Kinh đã quen được Viên Ngọc Đình - đảng viên của Đảng cộng sản, giáo sư đại học Châu Vĩnh Dân, binh lính quốc quân Hứa Tú Lam, thủ lĩnh bang phái Lâm Vạn Long, người làm nghề thủ công Trần Hi Niên, thương nhân yêu nước Bành Tùng Tường trong cuộc chiến bảo vệ Nam Kinh

Vũ Khí Tối Thượng Phần 2 Lethal Weapon Season 2.Diễn Viên: Lưu Đình Vũ,Đường Hi,Từ Giai,Lý Trạch Phong

Vũ Khí Tối Thượng Phần 2 Lethal Weapon Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

tiếp nối phần 1 dựa trên bộ phim điện ảnh nổi tiếng cùng tên " Lethal Weapon 1987 ", câu chuyện về binh Navy-SEAL Martin Riggs, sau khi mất người vợ trẻ và đứa con chưa sinh, anh chuyển tới California để " bắt đầu lại " ở sở cảnh sát Los Angeles.Anh đóng cặp cùng Roger Murtaugh, người vừa trở lại với công việc sau một cơn đau tim suýt chết.

Unknown2024-04-28 13:53:11

Franklin Phần 1 - Franklin Season 1 Việt Sub (2024)

khám phá câu chuyện về một trong những canh bạc lớn nhất trong sự nghiệp của franklin ở tuổi 70 franklin đã vượt qua các điệp viên anh và những người cung cấp thông tin cho pháp trong khi xây dựng liên minh pháp mỹ năm 1778franklin phần 1,xem phim franklin phần 1,download franklin phần 1,xem online franklin phần 1 hd,xem franklin phần 1 nhanh,tai phim franklin phần 1,franklin season 1,xem phim franklin season 1,download franklin season 1,xem online franklin season 1 hd,xem franklin season 1 nhanh,tai phim franklin season 1