Gakuen Basara - 学園Basara Việt Sub (2018)RSS Gakuen Basara - 学園Basara Việt Sub (2018)
Gakuen Basara - 学園Basara
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Game nổi tiếng Sengoku Basara của CAPCOM lấy cảm hứng từ những cuộc chiến thời cổ xưa, với những anh hùng có thật trong lịch sử. Và những cuộc chiến này đã được "dựng lại" với phiên bản học đường cực hài hước. Những chiến binh dũng mãnh trên chiến trường nay lại được khoác chiếc áo học sinh cao trung để đi học thì sẽ thế nào nhỉ?
Taboo Tattoo タブー・タトゥー

Taboo Tattoo タブー・タトゥーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Seigi một cậu bé trung học giỏi võ thuật luôn khao khát bảo vệ những người yếu đuối xung quanh cậu. Trong một lần vô tình giải cứu một người đàn ông vô gia cư khỏi đám côn đồ càn quấy, Seigi đã được người đàn ông đó trao tặng Dấu Ấn - Vũ khí tối mật được Mỹ phát triển đồng thời Seigi cũng bị cuốn luôn vào trận chiến giữa Mỹ và vương quốc Serinistan hùng mạnh.

Hidan No Aria Aria The Scarlet Ammo.Diễn Viên: Hotogi Shirayuki,Kanzaki Aria Holmes,Mine Riko,Tooya

Hidan No Aria Aria The Scarlet AmmoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12+Ova/12)

Hidan no Aria lấy bối cảnh là trường trung học Tokyo Butei, nơi đào tạo ra những thám tử được vũ trang Butei.Nhân vật chính Tohyama Kinji, sở hữu một thể trạng đặc biệt, có khả năng khởi động super mode khi bị kích thích. Anh ta cố gắng che giấu chuyện này để sống một cuộc sống bình thường, nhưng đời nó lại không được êm ả như thế sau khi anh trở thành nạn nhân của một cuộc đánh bom và gặp Aria H.Kanzaki

Mobile Fighter G-Gundam Kidou Butouden G Gundam.Diễn Viên: Hotogi Shirayuki,Kanzaki Aria Holmes,Mine Riko,Tooya

Mobile Fighter G-Gundam Kidou Butouden G GundamViệt Sub Năm: 1994 (Tập 49/49)

Năm 60 trong thế kỷ tương lai, hầu hết loài người đã bỏ lại trái đất bị ô nhiễm và tiến vào không gian để sinh sống. Để ngăn chặn chiến tranh, các colony đã thống nhất đồng ý tổ chức Đấu Trường Gundam để bầu ra colony đại diện cầm quyền những colony còn lại trong bốn năm tại một thời điểm.

Unknown2019-03-17 17:59:42

Gakuen Basara - 学園Basara Việt Sub (2018)

game nổi tiếng sengoku basara của capcom lấy cảm hứng từ những cuộc chiến thời cổ xưa với những anh hùng có thật trong lịch sử và những cuộc chiến này đã được dựng lại với phiên bản học đường cực hài hước những chiến binh dũng mãnh trên chiến trường nay lại được khoác chiếc áo học sinh cao trung để đi học thì sẽ thế nào nhỉgakuen basara,xem phim gakuen basara,download gakuen basara,xem online gakuen basara hd,xem gakuen basara nhanh,tai phim gakuen basara,学園basara,xem phim 学園basara,download 学園basara,xem online 学園basara hd,xem 学園basara nhanh,tai phim 学園basara