Gamera: Tái Sinh - Gamera: Rebirth Việt Sub (2023)RSS Gamera: Tái Sinh - Gamera: Rebirth Việt Sub (2023)
Gamera: Tái Sinh - Gamera: Rebirth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chất lượng HD kể về mùa hè năm 1989, bốn đứa trẻ ở Tokyo chứng kiến sự xuất hiện của kaiju rùa Gamera. Kaiju dũng cảm này đứng ra chiến đấu với đám quái vật khổng lồ ăn thịt người.
Nokemono-Tachi No Yoru The Tale Of Outcasts

Nokemono-Tachi No Yoru The Tale Of OutcastsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Wisteria là một cô gái trẻ mồ côi sống vào cuối thế kỷ 19 ở một vùng xa xôi của Đế quốc Anh. Cho đến khi cô gặp Malbus, một thực thể bất tử mạnh mẽ với vẻ ngoài đầy lông lá mà những người thợ săn cố gắng bắt giữ. Cuộc đời cô bất hạnh và cô đơn. Wisteria và Malbus là một cặp vợ chồng trẻ đang tìm kiếm một xã hội yên bình giữa nhiều người đang chiếm đóng Đế chế.

Mahoutsukai Reimeiki The Dawn Of The Witch

Mahoutsukai Reimeiki The Dawn Of The WitchViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

bối cảnh trong cùng một thế giới giả tưởng với bộ light novel Zero Kara Hajimeru Mahō no Sho của Kobashiri (Grimoire of Zero), hiện đang yên bình sau cuộc xung đột giữa nhà thờ và phù thủy trong 500 năm. Tuy nhiên, than hồng chiến tranh vẫn cháy ở một số khu vực trên thế giới. Câu chuyện xoay quanh Cervil

Ousama Ranking Ranking Of Kings

Ousama Ranking Ranking Of KingsViệt Sub Năm: 2021 (Tập 23/23)

Bojji, một hoàng tử bị điếc, bất lực, thậm chí không thể sử dụng thanh kiếm của trẻ em. Là con trai đầu lòng, anh phấn đấu hết mình và ước mơ trở thành vị vua vĩ đại nhất thế giới. Tuy nhiên, mọi người đồn thổi về anh sau lưng anh là "một hoàng tử chẳng ra gì" và "không thể nào anh có thể làm vua được.

Chuuka Ichiban! Cooking Master Boy

Chuuka Ichiban! Cooking Master BoyViệt Sub Năm: 1997 (Tập 44/52)

Tiểu đầu bếp cung đình là một bộ Anime hay về ẩm thực. Nhân vật chính của phim là Lưu Mậu Tinh, một cậu bé 13 tuổi có quyết tâm sáng tạo và tìm tòi những bí quyết độc đáo nhất để tạo ra những món ăn ngon, phục vụ thực khách.

Unknown2023-09-10 16:47:37

Gamera: Tái Sinh - Gamera: Rebirth Việt Sub (2023)

chất lượng hd kể về mùa hè năm 1989 bốn đứa trẻ ở tokyo chứng kiến sự xuất hiện của kaiju rùa gamera kaiju dũng cảm này đứng ra chiến đấu với đám quái vật khổng lồ ăn thịt ngườigamera,tái sinh,xem phim gamera,tái sinh,download gamera,tái sinh,xem online gamera,tái sinh hd,xem gamera,tái sinh nhanh,tai phim gamera,tái sinh,gamera,rebirth,xem phim gamera,rebirth,download gamera,rebirth,xem online gamera,rebirth hd,xem gamera,rebirth nhanh,tai phim gamera,rebirth