Giải Cứu Thợ Mỏ - The 33 Of San Jose Thuyết Minh (2010)RSS Giải Cứu Thợ Mỏ - The 33 Of San Jose Thuyết Minh (2010)
Giải Cứu Thợ Mỏ - The 33 Of San Jose
Diễn viên: Alejandro Goic, Mario Soto, Cristian Mercado
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựng lại câu chuyện những người thợ mỏ sống sót sau vụ sập hầm nghiêm trọng, trở thành những anh hùng của quốc gia, biểu tượng của ý chí và nghị lực.
Người Phụ Nữ Bị Cấm Die Verbotene Frau

Người Phụ Nữ Bị Cấm Die Verbotene FrauThuyết Minh Năm: 2013

Verena yêu Khalid, khi gặp nhau ở Anh. Những hiểu lầm định mệnh dẫn đến cặp đôi chia tay. Năm năm sau, đêm trước khi Verena kết hôn, Khalid xuất hiện trước cửa nhà cô. Tình cảm dành cho Khalid quá lớn, cô đã từ bỏ mọi kế hoạch và được đưa về quê nhà, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Từ Khi Có Winn-Dixie Because Of Winn-Dixie

Từ Khi Có Winn-Dixie Because Of Winn-DixieViệt Sub Năm: 2005

cùng cha chuyển tới sống tại Naomi, Florida (Mỹ). Cha cô là người truyền giáo, sống khép kín. Một ngày, Opal vào siêu thị mua đồ. Cô thấy cảnh nhân viên cửa hàng vây bắt chó hoang vì tội quậy phá. Để bảo vệ, Opal đã nhận chó hoang là thú cưng của mình và đặt tên là Winn-Dixie. Từ khi có Winn-Dixie, cuộc sống của Opal thay đổi.

Một Nghìn Từ Cuối Đời A Thousand Words.Diễn Viên: Eddie Murphy,Cliff Curtis,Kerry Washington

Một Nghìn Từ Cuối Đời A Thousand WordsThuyết Minh Năm: 2012

Pramount Pictures vừa tung ra tấm poster đầu tiên cho bộ phim A Thousand Words, ra rạp vào ngày 23/03. Trong bộ phim hài này, Eddie Murphy đóng vai một người bán hàng mắc tật nói nhanh và phát hiện ra mình chỉ còn được nói một nghìn từ nữa rồi chết.

Revolver Súng Lục.Diễn Viên: Jason Statham,Ray Liotta,Vincent Pastore

Revolver Súng LụcViệt Sub Năm: 2005

Bảy năm trước, Jake bị gã chủ sòng bài chơi khăm, khiến anh phải bóc lịch suốt từng ấy năm. Đó là khoảng thời gian không thoải mái chút nào. Sau khi ra tù, Jake quyết định đánh cược với vận mạng của chính mình. Hai năm sau đó, Jake trở thành cơn ác mộng sống đối với các sòng bài lớn. Hệt như một trò đùa. Bỗng nhiên Jake được biết mình chỉ còn sống được ba ngày, bởi một loại vi khuẩn cực kì nguy hiểm đã ngấm vào máu và nội tạng của anh. Cùng lúc đó, gã chủ sòng bài ngày xưa lại cho người truy

Unknown2020-06-22 08:39:42

Giải Cứu Thợ Mỏ - The 33 Of San Jose Thuyết Minh (2010)

dựng lại câu chuyện những người thợ mỏ sống sót sau vụ sập hầm nghiêm trọng trở thành những anh hùng của quốc gia biểu tượng của ý chí và nghị lựcgiải cứu thợ mỏ,xem phim giải cứu thợ mỏ,download giải cứu thợ mỏ,xem online giải cứu thợ mỏ hd,xem giải cứu thợ mỏ nhanh,tai phim giải cứu thợ mỏ,the 33 of san jose,xem phim the 33 of san jose,download the 33 of san jose,xem online the 33 of san jose hd,xem the 33 of san jose nhanh,tai phim the 33 of san jose,alejandro goic,mario soto,cristian mercado