Godzilla Minus One - Takashi Yamazaki Việt Sub (2023)RSS Godzilla Minus One - Takashi Yamazaki Việt Sub (2023)
Godzilla Minus One - Takashi Yamazaki
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: về quái vật Godzilla mới nhất từ hãng sản xuất phim lớn Toho. Khác với bộ phim gần đây ra mắt vào năm 2016, tác phẩm này mô tả sự xuất hiện mạnh mẽ của siêu quái vật mang theo hơi thở nguyên tử trong bối cảnh hậu chiến ở Nhật Bản.
Europa Report Truy Tìm Sự Sống.Diễn Viên: Christian Camargo,Embeth Davidtz,Michael Nyqvist

Europa Report Truy Tìm Sự SốngViệt Sub Năm: 2013

Europa Report là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một phi hành đoàn quốc tế tiến hành một nhiệm vụ tư nhân tài trợ để tìm kiếm sự sống trên mặt trăng lớn thứ tư của sao Mộc, không may họ không những tìm thấy sự sống, mà nó còn kinh khủng hơn thế..

Kiến Nhí 3 Antboy 3.Diễn Viên: Christian Camargo,Embeth Davidtz,Michael Nyqvist

Kiến Nhí 3 Antboy 3Việt Sub Năm: 2016

phần tiếp theo này sẽ là cuộc chiến đầy thú vị của cậu bé ước mơ bảo vệ công lý. Công ty Exofarm vừa mới tuyển một CEO có âm mưu thâm độc tạo ra vũ khí để kiểm soát con người trên thế giới, vô tình biết được âm mưu của cậu ta nên đã tìm cách ngăn chặn. Trong cuộc chiến này cậu bé người kiến còn có các cộng sự tham gia bảo vệ trái đất.

Tôi Là Robot I Robot.Diễn Viên: Will Smith,Bridget Moynahan,Bruce Greenwood

Tôi Là Robot I RobotViệt Sub Năm: 2004

Đặt trong một tương lai Trái đất (2035 AD), nơi robot là người giúp phổ biến và công nhân cho các chủ nhân của họ, đây là câu chuyện của "robotophobic" điều tra cảnh sát Chicago Del Spooner của Thám vào các vụ giết người của Tiến sĩ Alfred Lanning, người làm việc tại US Robotics, trong đó một robot, Sonny, dường như liên quan, mặc dù điều đó có nghĩa là các robot đã vi phạm Ba luật của Robotics, mà rõ ràng là không thể. Có vẻ như không thể bởi vì .. nếu robot có thể phá vỡ những luật lệ, không

Unknown2023-12-20 20:53:49

Godzilla Minus One - Takashi Yamazaki Việt Sub (2023)

về quái vật godzilla mới nhất từ hãng sản xuất phim lớn toho khác với bộ phim gần đây ra mắt vào năm 2016 tác phẩm này mô tả sự xuất hiện mạnh mẽ của siêu quái vật mang theo hơi thở nguyên tử trong bối cảnh hậu chiến ở nhật bảngodzilla minus one,xem phim godzilla minus one,download godzilla minus one,xem online godzilla minus one hd,xem godzilla minus one nhanh,tai phim godzilla minus one,takashi yamazaki,xem phim takashi yamazaki,download takashi yamazaki,xem online takashi yamazaki hd,xem takashi yamazaki nhanh,tai phim takashi yamazaki