Golden Kamuy Season 3 - Third Season Of Golden Kamuy Việt Sub (2020)RSS Golden Kamuy Season 3 - Third Season Of Golden Kamuy Việt Sub (2020)
Golden Kamuy Season 3 - Third Season Of Golden Kamuy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12+ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại Hokkaido, vùng đất phương Bắc của Nhật, Sugimoto đã sống sót qua chiến tranh Nga-Nhật thời Meiji. Được mệnh danh là "Sugimoto Bất Khả Chiến Bại" trong thời chiến, anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh-người giờ đã chết.
K.ashura Kengan Ashura

K.ashura Kengan AshuraViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Từ thời Edo đã tồn tại các đầu trường, mà tại đó các thương gia thuê đấu sĩ đấu tay không với nhau, bên nào thắng sẽ có tất cả. Tokita Ouma, biệt danh là “Ashura” tham gia đấu trường và đánh thắng tất cả các đấu thủ của mình. Khả năng đặc biết đè bẹp mọi đối thủ của cậu ta đã được các ông chủ tập đoàn lớn để ý, trong đó có chủ tịch tập đoàn Nogi Hideki.

Digimon Adventure Ss6 Xros Wars: Digimon Fusion.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Digimon Adventure Ss6 Xros Wars: Digimon FusionViệt Sub Năm: 2011 (Tập 54/54)

Một ngày nọ, Digimon Xros Loader bỗng xuất hiện trước mặt Taiki, là 1 cậu bé có trái tim nhân ái, và nghe được tiếng kêu cứu của Shoutmon. Digimon Xros Loader có thể giúp cho Digimon tràn đầy năng lượng. Và Taiki được chọn làm General. Taiki và bạn mình rơi vào thế giới song song, thế giới số. Tại đó, xuất hiện những tên địch nhằm tiêu diệt Taiki và các bạn. Một cuộc chiến xảy ra, Taiki và Shoutmon với sức mạnh của Digimon Xros Loader chống lại kẻ địch.

Sk8 The Infinity Sk Eight.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Sk8 The Infinity Sk EightViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Reki, một nam sinh cao trung năm hai yêu thích lướt ván và bị cuốn vào “S”, một cuộc đua trượt ván ngầm và nguy hiểm ở một khu mỏ bỏ hoang không có luật lệ. Ranga, người trở về Nhật Bản từ Canada và chưa bao giờ lướt ván trước đây cũng đã bị cuốn vào cuộc chơi “S” cùng với Reki.

Unknown2022-10-27 17:27:19

Golden Kamuy Season 3 - Third Season Of Golden Kamuy Việt Sub (2020)

tại hokkaido vùng đất phương bắc của nhật sugimoto đã sống sót qua chiến tranh nga nhật thời meiji được mệnh danh là sugimoto bất khả chiến bại trong thời chiến anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh người giờ đã chếtgolden kamuy season 3,xem phim golden kamuy season 3,download golden kamuy season 3,xem online golden kamuy season 3 hd,xem golden kamuy season 3 nhanh,tai phim golden kamuy season 3,third season of golden kamuy,xem phim third season of golden kamuy,download third season of golden kamuy,xem online third season of golden kamuy hd,xem third season of golden kamuy nhanh,tai phim third season of golden kamuy