Hành Tinh Của Chúng Ta - Our Planet Việt Sub (2019)RSS Hành Tinh Của Chúng Ta - Our Planet Việt Sub (2019)
Hành Tinh Của Chúng Ta - Our Planet
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tập trung vào sự đa dạng của các môi trường sống trên khắp thế giới, từ vùng Bắc Cực hoang dã xa xôi, đại dương sâu thẳm bí ẩn cho đến những vùng đất ở Châu Phi cùng những khu rừng rậm ở Nam Mỹ.
Nữ Thần Thám The Ghetto-Fabulous Lady.Diễn Viên: Trần Tùng Linh,Huỳnh Trí Hiền,Trần Vỹ

Nữ Thần Thám The Ghetto-Fabulous LadyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Đầu thế kỷ 20, Hồng Kông chịu sự thống trị của Anh Quốc. Những người Tây Âu và một nhóm người Hoa trí thức rất được trọng vọng. Trong đó có Tổ Địch Phí Tra (do Trần Tùng Linh đóng), cùng anh chồng Tây làm Tước Sỹ. Phí Tra rất yêu thích văn hóa phương Tây, đặc biệt là bộ tiểu thuyết trinh thám “Sherlock Holmes phá án”.

Những Câu Chuyện Thần Kỳ Phần 1 A Series Of Unfortunate Events Season 1.Diễn Viên: Trần Tùng Linh,Huỳnh Trí Hiền,Trần Vỹ

Những Câu Chuyện Thần Kỳ Phần 1 A Series Of Unfortunate Events Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

Một cuộc hoả hoạn kì bí đã thiêu rụi ngôi nhà và lấy đi tính mạng cha mẹ của 3 anh chị em Violet (Browning), Klaus (Aiken) và Sunny. Và 3 anh chị em được bá tước Olaf (Carrey), một người họ hàng xa nhận về nuôi dưỡng với ý định tước đoạt toàn bộ gia sản giàu có mà cha mẹ của 3 đứa trẻ đã để lại cho chúng.

Bá Tước Dracula Phần 1 Dracula Season 1.Diễn Viên: Robert Bathurst,Miklós Bányai,Jonathan Rhys

Bá Tước Dracula Phần 1 Dracula Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 6/10)

Dracula đến từ Anh , giả làm một doanh nhân người Mỹ cho rằng ông muốn đưa khoa học hiện đại cho xã hội tiểu bang Victoria. Trong thực tế, ông hy vọng sẽ trả thù những người đã hủy hoại cuộc đời mình thế kỷ trước đó. Chỉ có một trường hợp có tiềm năng có thể ngăn chặn kế hoạch của mình: Dracula rơi vô vọng trong tình yêu với một người phụ nữ có vẻ là một hóa thân của người vợ quá cố của ông.

Cổ Cồn Trắng Phần 2 White Collar Season 2.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Cổ Cồn Trắng Phần 2 White Collar Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 16/16)

Neal Caffrey, một tay lừa đảo chuyên nghiệp, giả mạo và trộm cắp, bị bắt sau ba năm vờn FBI. Khi chỉ còn một tháng nữa là mãn hạn tù 4 năm, Neal đào tẩu từ một trong những nhà tù kiên cố nhất để tìm Kate, bạn gái của anh. Peter Burke, đặc vụ FBI, người duy nhất có khả năng bắt Neal, đã tìm thấy Caffrey và bắt anh lại vào tù.

Unknown2020-10-22 22:48:40

Hành Tinh Của Chúng Ta - Our Planet Việt Sub (2019)

tập trung vào sự đa dạng của các môi trường sống trên khắp thế giới từ vùng bắc cực hoang dã xa xôi đại dương sâu thẳm bí ẩn cho đến những vùng đất ở châu phi cùng những khu rừng rậm ở nam mỹhành tinh của chúng ta,xem phim hành tinh của chúng ta,download hành tinh của chúng ta,xem online hành tinh của chúng ta hd,xem hành tinh của chúng ta nhanh,tai phim hành tinh của chúng ta,our planet,xem phim our planet,download our planet,xem online our planet hd,xem our planet nhanh,tai phim our planet