Hành Trình Của Xico - Xicos Journey Thuyết Minh (2020)RSS Hành Trình Của Xico - Xicos Journey Thuyết Minh (2020)
Hành Trình Của Xico - Xicos Journey
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô bé nọ cùng cậu bạn thân và một chú chó quyết cứu một ngọn núi khỏi công ty muốn khai thác vàng. Nhưng chìa khóa lại chẳng ở đâu xa, khi đã có chú chó thân thiết Xico.
Người Hùng Nhỏ Tuổi Everyones Hero

Người Hùng Nhỏ Tuổi Everyones HeroViệt Sub Năm: 2006

Một cậu bé tên là Yankee Irving thấy mình ở một ngã tư đặc biệt: Ông có một cơ hội để được một anh hùng - và tạo sự khác biệt so với tỷ lệ cược không thể tin được - hoặc anh có thể chơi nó an toàn.

Người Máy Cũng Biết Yêu Rôbôt Biết Yêu: Wall E

Người Máy Cũng Biết Yêu Rôbôt Biết Yêu: Wall EThuyết Minh Năm: 2008

Trong tương lai, trái đất bị bao phủ bởi rác thải; để dọn dẹp, loài người buộc phải rời khỏi trái đất và thay thế vào đó là hàng triệu con rô-bốt nhỏ bé với nhiệm vụ thu dọn rác thải cho đến khi trái đất có thể ở được. Nhưng chương trình đó thất bại chỉ trừ một chú rô-bốt nhỏ bé vẫn chăm chỉ làm công việc của mình.

Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods The Croods.Diễn Viên: Nicolas Cage,Ryan Reynolds,Emma Stone

Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods The CroodsViệt Sub Năm: 2013

nói về thời tiền sử khi Trái đất còn được gọi là Croodacious - Kỷ nguyên chưa được phát hiện – và xoay quanh gia đình hiện đại đầu tiên của thế giới khi họ bắt đầu tiếp cận với các nền văn hóa cổ đại.

Gia Đình Là Tất Cả Happy Family.Diễn Viên: Nick Frost,Emily Watson,Jessica Brown Findlay,Jason Isaacs

Gia Đình Là Tất Cả Happy FamilyThuyết Minh Năm: 2017

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả từng giành giải thưởng Emmy David Safier ("Berlin, Berlin"). “Happy Family” đã được dịch sang 18 ngôn ngữ khác nhau và phát hành tại hơn 40 quốc gia. Chuyện phim kể về “gia đình ma quái” Wishbone lúc nào cũng u ám. Hành trình vòng quanh thế giới nhằm truy lùng tung tích mụ phù thuỷ và hoá giải lời nguyền đầy khó khăn đã khiến mọi người nhận ra không có gì quan trọng hơn gia đình.

Đẳng Cấp Thú Cưng The Secret Life Of Pets.Diễn Viên: Thú Cưng Nổi Loạn

Đẳng Cấp Thú Cưng The Secret Life Of PetsThuyết Minh Năm: 2016

Bối cảnh của phim diễn ra trong một căn hộ ở Manhattan, cuộc sống của Max như bị đảo lộn khi chủ nhân của mình mang về nhà con chó lai cẩu thả tên Duke. Nhưng rồi chúng phải bỏ các cuộc tranh cãi lại phía sau khi phát hiện ra một chú thỏ trắng đáng yêu tên là Snowball đang xây dựng một đội quân gồm các thú cưng bị bỏ rơi. Chúng quyết tâm trả thù tất cả vật nuôi đang hạnh phúc thuộc sở hữu của chủ nhân cũ.

Unknown2024-05-24 20:08:17

Hành Trình Của Xico - Xicos Journey Thuyết Minh (2020)

cô bé nọ cùng cậu bạn thân và một chú chó quyết cứu một ngọn núi khỏi công ty muốn khai thác vàng nhưng chìa khóa lại chẳng ở đâu xa khi đã có chú chó thân thiết xicohành trình của xico,xem phim hành trình của xico,download hành trình của xico,xem online hành trình của xico hd,xem hành trình của xico nhanh,tai phim hành trình của xico,xicos journey,xem phim xicos journey,download xicos journey,xem online xicos journey hd,xem xicos journey nhanh,tai phim xicos journey