Hành Trình Phi Phàm Của Fakir - The Extraordinary Journey Of The Fakir Việt Sub (2018)RSS Hành Trình Phi Phàm Của Fakir - The Extraordinary Journey Of The Fakir Việt Sub (2018)
Hành Trình Phi Phàm Của Fakir - The Extraordinary Journey Of The Fakir
Diễn viên: Dhanush, Bérénice Bejo, Erin Moriarty, Barkhad Abdi, Gérard Jugnot
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ajatashatru Lavash Patel đã sống cả đời trong một khu phố nhỏ ở Mumbai lừa mọi người bằng ảo thuật đường phố và biểu diễn như một ‘fakir’, người có thể làm nên những điều kỳ diệu không thể. Sau cái chết của mẹ mình, anh bắt đầu cuộc hành trình tìm cha và vươn lên từ nghèo khó.
Vụ Cướp Trong Tâm Bão The Hurricane Heist.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Maggie Grace,Toby Kebbell,Ralph Ineson,Ben Cross,Melissa Bolona

Vụ Cướp Trong Tâm Bão The Hurricane HeistThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh ở một thị trấn nhỏ ven biển nước Mỹ đang bị một cơn bão thế kỷ nhăm nhe tấn công. Trong cơn hoảng loạn của tất cả người dân cũng như chính quyền nơi đây thì lại có một âm mưu khác đã được lên kế hoạch. Một băng nhóm phản động thuộc chính phủ đang lợi dụng sự rối ren này để thừa cơ hội chiếm đoạt khoản tiền khổng lồ 600 USD từ Kho bạc Mỹ.

Thung Lũng Tối The Dark Valley.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Maggie Grace,Toby Kebbell,Ralph Ineson,Ben Cross,Melissa Bolona

Thung Lũng Tối The Dark ValleyViệt Sub Năm: 2014

Thông qua 1 con đường bí mật, một tay đua tìm đến một thị trấn nhỏ vùng cao trên Alpes. Không ai biết người lạ này từ đâu đến và anh ta muốn gì ở đó. Nhưng mọi người đều biết rằng, không ai muốn anh ta ở lại.

Chiến Hữu Compadres.Diễn Viên: Omar Chaparro,Joey Morgan,Eric Roberts

Chiến Hữu CompadresThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cảnh sát không hài lòng về việc bị buộc phải hợp tác với một cậu hacker tuổi teen để tìm ra tên tội phạm đã giết chính vợ hắn và phá hủy công trình của họ.

Cuộc Phiêu Lưu Của Giáo Sĩ Jacob The Mad Adventures Of Rabbi Jacob.Diễn Viên: Louis De Funès,Miou,Miou,Suzy Delair

Cuộc Phiêu Lưu Của Giáo Sĩ Jacob The Mad Adventures Of Rabbi JacobViệt Sub Năm: 1973

Trong bạo loạn này cải trang điên cuồng và bản sắc nhầm, Victor Pivert, một, mù quáng chủ sở hữu nhà máy sản xuất Pháp hăm dọa, thấy mình bắt làm con tin bởi Slimane, một nhà lãnh đạo nổi dậy Ả Rập. Hai ăn mặc như giáo sĩ Do Thái khi họ cố gắng trốn tránh không chỉ sát thủ từ nước Slimane, nhưng cũng là cảnh sát, những người nghĩ rằng Pivert là một kẻ giết người.

Unknown2019-06-27 11:54:36

Hành Trình Phi Phàm Của Fakir - The Extraordinary Journey Of The Fakir Việt Sub (2018)

ajatashatru lavash patel đã sống cả đời trong một khu phố nhỏ ở mumbai lừa mọi người bằng ảo thuật đường phố và biểu diễn như một ‘fakir’ người có thể làm nên những điều kỳ diệu không thể sau cái chết của mẹ mình anh bắt đầu cuộc hành trình tìm cha và vươn lên từ nghèo khóhành trình phi phàm của fakir,xem phim hành trình phi phàm của fakir,download hành trình phi phàm của fakir,xem online hành trình phi phàm của fakir hd,xem hành trình phi phàm của fakir nhanh,tai phim hành trình phi phàm của fakir,the extraordinary journey of the fakir,xem phim the extraordinary journey of the fakir,download the extraordinary journey of the fakir,xem online the extraordinary journey of the fakir hd,xem the extraordinary journey of the fakir nhanh,tai phim the extraordinary journey of the fakir,dhanush,bérénice bejo,erin moriarty,barkhad abdi,gérard jugnot