Hệ Số Tội Phạm 2 - Psycho Pass Ss2: Project Restart Việt Sub (2014)RSS Hệ Số Tội Phạm 2 - Psycho Pass Ss2: Project Restart Việt Sub (2014)
Hệ Số Tội Phạm 2 - Psycho Pass Ss2: Project Restart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: PSYCHO-PASS Project Restart Chỉnh sửa lại nội dung. Thêm vài cảnh. Gộp hai tập thành một.
Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng Dụng.Diễn Viên: Appmon

Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng DụngViệt Sub Năm: 2016 (Tập 52/52)

Câu chuyện được đặt trong một thế giới mà “Appmon” (rút ngắn cho “Appli Monsters”), sinh vật thông minh nhân tạo được sinh ra trong các ứng dụng di động. Nhân vật chính là Haru Shinkai người được một Appli ổ của riêng mình và mở ra khả năng của mình để mang lại Appmon với cuộc sống nơi ông gặp đối tác của mình Gatchmon.

Katana Maidens: Toji No Miko Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden Swordwielders.Diễn Viên: Appmon

Katana Maidens: Toji No Miko Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden SwordwieldersViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Có một sinh vật tà ác được gọi là Aratama tấn công mọi người, và một nhóm Miko đang diệt trừ những sinh vật đó bằng cách sử dụng kiếm từ thời cổ đại. Những người mặc đồng phục và kiếm được gọi là Toji, người được chính thức gọi là Tokubetsu Saishi Kitoutai (Đội Đặc nhiệm Nghi thức Ritual) trong hiệp hội cảnh sát. Họ chính thức được chấp thuận sử dụng thanh kiếm của các quan chức chính phủ.

Shakunetsu Kabaddi Burning Kabaddi.Diễn Viên: Appmon

Shakunetsu Kabaddi Burning KabaddiViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện tập trung vào học sinh cao trung năm nhất Tatsuya Yoigoshi, cựu cầu thủ bóng đá nhưng lại không thích thể thao. Chuyện gì mà ngộ nghĩnh vậy? Cậu ta được mời tham gia một đội tuyển cho môn thể thao có tên Kabaddi. Ban đầu cậu chế giễu ý tưởng này nhưng sau khi xem xong một trận đấu, cậu bắt đầu hứng thú với nó.

Unknown2015-05-03 20:17:48

Hệ Số Tội Phạm 2 - Psycho Pass Ss2: Project Restart Việt Sub (2014)

psycho pass project restart chỉnh sửa lại nội dung thêm vài cảnh gộp hai tập thành mộthệ số tội phạm 2,xem phim hệ số tội phạm 2,download hệ số tội phạm 2,xem online hệ số tội phạm 2 hd,xem hệ số tội phạm 2 nhanh,tai phim hệ số tội phạm 2,psycho pass ss2,project restart,xem phim psycho pass ss2,project restart,download psycho pass ss2,project restart,xem online psycho pass ss2,project restart hd,xem psycho pass ss2,project restart nhanh,tai phim psycho pass ss2,project restart