Hệ Thống - The System Việt Sub (2022)RSS Hệ Thống - The System Việt Sub (2022)
Hệ Thống - The System
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Terry Savage là một cựu binh lính thủy quân đánh bộ, người phải đối mặt với tình thế khó khăn khi con gái anh cần tiền cho một cuộc phẫu thuật quan trọng.
Tôi Là Chiến Binh I Am Soldier.Diễn Viên: Duncan Casey,Lee Charles,Noel Clarke

Tôi Là Chiến Binh I Am SoldierViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về Mickey Tomlinson (Tom Hughes), một đầu bếp quân sự, một người đã phải trãi qua những đợt kiểm tra, tập huấn cực kì gian khó trước khi trở thành một đặc vụ "Special Air Service" (SAS) của Anh Quốc tham gia vào các trận chiến chống lại khủng bố ở khắp mọi nơi trên thế giới

Bằng Chứng The Deal.Diễn Viên: Duncan Casey,Lee Charles,Noel Clarke

Bằng Chứng The DealThuyết Minh Năm: 2015

Tae-soo là một cảnh sát lười biếng, nhưng vô tình anh gặp Kang-cheon, trên một chiếc xe dính đầy máu. Tae-soo nghi ngờ cậu ấy chính là một sát thủ liên hoàn mà trong sở đang truy tìm, kẻ đã giết nhiều thiếu nữ trẻ trong mấy tháng qua. Nhưng chẳng thể làm gì cả vì chưa tìm ra bằng chứng để chứng minh.

Nhân Chứng Thầm Lặng Bodies At Rest.Diễn Viên: Clara Lee,Dương Tử,Nhậm Hiền Tề,Trương Gia Huy

Nhân Chứng Thầm Lặng Bodies At RestThuyết Minh Năm: 2019

kể về bác sĩ pháp y Trần Gia Hào (Trương Gia Huy) và thực tập sinh Kiều Lâm (Dương Tử) vô tình bị cuốn vào một vụ cướp do Santa (Nhậm Hiền Tề) cầm đầu. Một cuộc chiến giằng co gay cấn giữa tội phạm và người chấp pháp đã diễn ra từ đó.

Lời Thú Tội Confessions: Kokuhaku.Diễn Viên: Takako Matsu,Yoshino Kimura,Masaki Okada

Lời Thú Tội Confessions: KokuhakuViệt Sub Năm: 2010

được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám cùng tên của Kanae Minato với sự tham gia của Matsu Takako, Kimura Yoshino và Okada Masaki. Một bộ phim khá u ám kể về tai nạn thảm thương tại một trường cấp hai, nơi tìm thấy thi thể của cô bé bốn tuổi trong hồ bơi. Mẹ của cô bé đó, Yoko Moriguchi (Matsu Takako), là giáo viên của trường cho rằng hai học sinh trong lớp là kẻ giết con mình và muốn trả thù.

Unknown2023-10-03 17:10:53

Hệ Thống - The System Việt Sub (2022)

terry savage là một cựu binh lính thủy quân đánh bộ người phải đối mặt với tình thế khó khăn khi con gái anh cần tiền cho một cuộc phẫu thuật quan trọnghệ thống,xem phim hệ thống,download hệ thống,xem online hệ thống hd,xem hệ thống nhanh,tai phim hệ thống,the system,xem phim the system,download the system,xem online the system hd,xem the system nhanh,tai phim the system