Hiệp Sĩ Kiến - Antboy Việt Sub (2013)RSS Hiệp Sĩ Kiến - Antboy Việt Sub (2013)
Hiệp Sĩ Kiến - Antboy
Diễn viên: Amalie Kruse Jensen, Samuel Ting Graf, Oscar Dietz
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi bị một con kiến kì lạ cắn, cậu bé 12 tuổi Pelle bỗng có siêu năng lực. Với sự hỗ trợ của cậu bạn mê truyện tranh Wilhelm, Pelle trở thành Hiệp Sĩ Kiến. Thử thách lớn nhất của Pelle xuất hiện khi kẻ mang biệt danh Bọ Chét bắt cóc cô bạn mà bấy lâu nay cậu thương thầm.
Nhện Khổng Lồ Spiders.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Nhện Khổng Lồ SpidersThuyết Minh Năm: 2013

Thành phố bất ngờ rơi vào hỗn loạn khi phát hiện ổ nhện khổng lồ dưới đường hầm tàu điện ngầm. Chính phủ thất bại trong tham vọng nghiên cứu và kiểm soát bầy nhện, Jason, một nhân viên giám sát đường hầm tàu điện ngầm rơi vào trận chiến chống lại nhện chúa để bảo vệ gia đình và thành phố New York.

Sắc Đẹp Và Số Phận Kasane.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Kyôko Yoshine,Tadanobu Asano,Macaulay Callard

Sắc Đẹp Và Số Phận KasaneViệt Sub Năm: 2018

Kasane Fuchi (Kyoko Yoshine) là con gái của một nữ diễn viên xinh đẹp. Cô có kỹ năng diễn xuất tuyệt đỉnh nhưng vì khuôn mặt xấu xí nên cuộc sống rất bất hạnh. Mẹ của Kasane đã để lại cho cô 1 cây son môi thần kỳ. Khi tô son lên môi và hôn ai đó, cô sẽ có khuôn mặt của người ấy.

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live Action.Diễn Viên: Casper Van Dien,Lauren Parkinson,Lou Ferrigno

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live ActionViệt Sub Năm: 2019

Sau khi hoà nhập vào thế giới của Ngạ quỷ, trở thành một phần của Anteiku. Kaneki vì muốn bảo vệ những người quan trọng nên đã quyết định luyện tập để trở nên mạnh hơn. Cho đến khi "Kẻ Sành Ăn" - Tsukiyama Shuu xuất hiện tại quán cafe Anteiku.

Thảm Họa Diệt Vong Cloverfield.Diễn Viên: Mike Vogel,Jessica Lucas,Lizzy Caplan

Thảm Họa Diệt Vong CloverfieldViệt Sub Năm: 2008

Thảm họa diệt vong là một bộ phim quái vật thuộc thể loại kinh dị được sản xuất vào năm 2008 bởi J. J. Abrams, đạo diễn Matt Reeves, và kịch bản Drew Goddard. Ngay trước khi phim ra đời, Paramount Pictures đã có một chiến dịch quảng cáo rầm rộ để thu hút khán giả quan tâm đến. Nội dung chính của bộ phim nói về một nhóm bạn ở New York đã tổ chức một bữa tiệc chia tay cho Rob trước khi anh bay qua Nhật Bản. Tất cả bị phá vỡ bởi một tiếng ồn và một trận động đất, do một sinh vật kì lạ to lớn nào

Unknown2024-05-06 20:55:34

Hiệp Sĩ Kiến - Antboy Việt Sub (2013)

sau khi bị một con kiến kì lạ cắn cậu bé 12 tuổi pelle bỗng có siêu năng lực với sự hỗ trợ của cậu bạn mê truyện tranh wilhelm pelle trở thành hiệp sĩ kiến thử thách lớn nhất của pelle xuất hiện khi kẻ mang biệt danh bọ chét bắt cóc cô bạn mà bấy lâu nay cậu thương thầmhiệp sĩ kiến,xem phim hiệp sĩ kiến,download hiệp sĩ kiến,xem online hiệp sĩ kiến hd,xem hiệp sĩ kiến nhanh,tai phim hiệp sĩ kiến,antboy,xem phim antboy,download antboy,xem online antboy hd,xem antboy nhanh,tai phim antboy,amalie kruse jensen,samuel ting graf,oscar dietz