Hitorijime My Hero - My Very Own Hero Việt Sub (2017)RSS Hitorijime My Hero - My Very Own Hero Việt Sub (2017)
Hitorijime My Hero - My Very Own Hero
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện liên quan đến anh trai của Kensuke và một lũ đực rựa. Story involving Kensukes brother, Ooshiba Kousuke and friend, Setagawa Masahiro from Hitorijime Boyfriend.
Schoolgirl Strikers Animation Channel

Schoolgirl Strikers Animation ChannelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

Game nguyên tác lấy bối cảnh tại Học Viện Goryoukan - Trường tư thục dành cho nữ với một khuôn viên rộng lớn. Ngôi trường danh tiếng này lại đang lưu giữ một bí mật. Nó là nơi tổ chức và huấn luyện đơn vị đặc biệt, đó chính là Lực Lượng thứ 5 bảo vệ thế giới khỏi những vật thể siêu nhiên vô hình gọi là Oburi đang nuốt chửng thế giới này.

Inari, Konkon, Koi Iroha Inari Kon Kon.Diễn Viên: Ohzora Naomi,Kuwashima Houko,Hara Sayuri

Inari, Konkon, Koi Iroha Inari Kon KonViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10+ova/10)

Câu truyện xoay quanh Inari Fushimi, một cô gái nhút nhát, không nổi tiếng lắm khi học cấp 2, và hiện đang sống tại ngôi đền Fushimi ở Kyoto. Cô bé đã đem lòng yêu một cậu bạn cùng lớp tên Tanbabashi, nhưng không thể thổ lộ tình cảm của mình. Một ngày nọ, cô bé đã cầu xin sự giúp đỡ của vị thần Cáo, Ukanomitamanokami và ngài ấy đã ban cho cô bé sức mạnh có thể chuyển đổi hình dạng của mình.

H2O Footprints In The Sand.Diễn Viên: Ohzora Naomi,Kuwashima Houko,Hara Sayuri

H2O Footprints In The SandViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Hirose Takuma là một cậu học trò bị mù mà không thể nào xác định được nguyên nhân. Để chữa trị bệnh tình, cậu đã được chuyển đến sống ở một ngôi làng với chú của mình. Ở nơi đó, cậu đã gặp vài cô gái, và có ba trong số đó nổi bật hơn hẳn những người khác. Họ là Kohinata Hayami, Kangura Hinata và cả (Kangura) Otaha. Cô bé Otaha đã chữa được bệnh mù của Hirose trong một thời gian tạm thời. Và khi cậu ta nhìn lại được, cậu đã giúp đỡ những cô gái còn lại khỏi rắc rối. Hirose nhận ra là Kohinata

Unknown2017-11-05 03:03:35

Hitorijime My Hero - My Very Own Hero Việt Sub (2017)

câu chuyện liên quan đến anh trai của kensuke và một lũ đực rựa story involving kensukes brother ooshiba kousuke and friend setagawa masahiro from hitorijime boyfriendhitorijime my hero,xem phim hitorijime my hero,download hitorijime my hero,xem online hitorijime my hero hd,xem hitorijime my hero nhanh,tai phim hitorijime my hero,my very own hero,xem phim my very own hero,download my very own hero,xem online my very own hero hd,xem my very own hero nhanh,tai phim my very own hero