Hoa Của Quỷ - Gogol: Viy Việt Sub (2018)RSS Hoa Của Quỷ - Gogol: Viy Việt Sub (2018)
Hoa Của Quỷ - Gogol: Viy
Diễn viên: Alexander Petrov, Taisiya Vilkova
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nằm trong series phim Gogol đình đám và đầy tham vọng của điện ảnh Nga, HOA CỦA QUỶ (tựa gốc: GOGOL: VIY) lấy bối cảnh tại một ngôi làng bí ẩn Dikanka trong quá khứ xa xôi, nơi mà một thế lực đen tối đã bắt và giết chết các cô gái trẻ.
Mặt Trái Phố Wall Money Monster.Diễn Viên: George Clooney,Julia Roberts,Jack Oconnell,Dominic West

Mặt Trái Phố Wall Money MonsterThuyết Minh Năm: 2016

Lee Gates (George Clooney thủ vai) là người có vị trí trong giới truyền hình và có tầm ảnh hưởng tại phố Wall. Các tình tiết trong phim được đẩy lên cao trào khi một nhà đầu tư (Jack OConnell thủ vai) trở nên trắng tay bởi lời khuyên của Gates.

Vụ Án Dòng Nước Đen Dark Waters.Diễn Viên: George Clooney,Julia Roberts,Jack Oconnell,Dominic West

Vụ Án Dòng Nước Đen Dark WatersThuyết Minh Năm: 2019

kể về một luật sư sẵn sàng đánh đổi tất cả, từ gia đình đến sự nghiệp, để đánh tranh chống lại một tập đoàn công nghiệp hàng đầu. Robert Bilott (Mark Ruffalo) là một luật sư mẫn cán. Anh được người dân địa phương thuê để tìm sự liên kết giữa các hiện tượng động vật chết và sức khỏe cộng đồng bị sụt giảm.

Ông Kẹ The Boogeyman.Diễn Viên: George Clooney,Julia Roberts,Jack Oconnell,Dominic West

Ông Kẹ The BoogeymanViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi vẫn quay cuồng với cái chết bi thảm của mẹ mình, một cô gái tuổi teen và em gái của cô thấy mình bị ám ảnh bởi sự hiện diện tàn bạo trong nhà và cố gắng thu hút sự chú ý của người cha đau buồn trước khi quá muộn.

Vạch Mặt A Girl Like Her.Diễn Viên: Jimmy Bennett,Lexi Ainsworth,Hunter King

Vạch Mặt A Girl Like HerViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện học đường của nữ học sinh trung học xinh đẹp Jessica Burns. Cô nữ sinh Jessica Burns có một bí mật mà cô không dám chia sẻ với bất cứ ai, ngoại trừ cậu bạn thân nhất của mình, Brian Slater.

Học Viện Ma Cà Rồng Vampire Academy.Diễn Viên: Zoey Deutch,Lucy Fry,Danila Kozlovsky

Học Viện Ma Cà Rồng Vampire AcademyThuyết Minh Năm: 2014

câu chuyện về Rose Hathaway (Zoey Deutch), một Dhampir (nửa người nửa ma cà rồng) và là người bảo vệ các Moroi, loài ma cà rồng lương thiện đang bí mật sống trong thế giới loài người. Nhiệm vụ của Rose là bảo vệ các Moroi khỏi Strigoi, loài ma cà rồng ác độc và khát máu.

Unknown2024-05-09 20:24:23

Hoa Của Quỷ - Gogol: Viy Việt Sub (2018)

nằm trong series phim gogol đình đám và đầy tham vọng của điện ảnh nga hoa của quỷ tựa gốc gogol viy lấy bối cảnh tại một ngôi làng bí ẩn dikanka trong quá khứ xa xôi nơi mà một thế lực đen tối đã bắt và giết chết các cô gái trẻhoa của quỷ,xem phim hoa của quỷ,download hoa của quỷ,xem online hoa của quỷ hd,xem hoa của quỷ nhanh,tai phim hoa của quỷ,gogol,viy,xem phim gogol,viy,download gogol,viy,xem online gogol,viy hd,xem gogol,viy nhanh,tai phim gogol,viy,alexander petrov,taisiya vilkova