Hỏa Ngục Disco - Disco Inferno Việt Sub (2023)RSS Hỏa Ngục Disco - Disco Inferno Việt Sub (2023)
Hỏa Ngục Disco - Disco Inferno
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cặp đôi trẻ triệu hồi một thực thể đen tối khao khát đứa con chưa chào đời của họ khi cả hai chuẩn bị "quẩy tung sàn nhảy" tại vũ trường nóng bỏng nhất Los Angeles.
Tử Chiến Ma Cà Rồng Daybreakers

Tử Chiến Ma Cà Rồng DaybreakersViệt Sub Năm: 2010

Vào năm 2019, khi một bệnh dịch lạ đã biến hầu hết con người trên thế giới trở thành ma cà rồng. Đối mặt với nguy cơ thiếu nguồn máu từ con người – thức ăn của ma cà rồng - một nhóm ma cà rồng quyết định lập một “trang trại người” nhằm duy trì nguồn máu và đảm bảo sự sinh tồn của mình. Cùng lúc đó, một nhà nghiên cứu quyết tìm cách hồi phục ma cà rồng trở lại làm người.

Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood Massacre.Diễn Viên: Tobin Bell,Costas Mandylor,Betsy Russell

Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood MassacreViệt Sub Năm: 2014

Năm người bạn cùng nhau thám hiểm và câu chuyện về kẻ sát nhân điên rồ ở khu rừng Bách Tùng là một câu chuyện mua vui cho buổi dã ngoại thêm phần kích thích. Nụ cười chợt tắt khi họ nhận ra đó không hẳn chỉ là truyền thuyết, nó có thực và đang đâu đó ngoài kia.

Cá Hổ Ăn Thịt Người Piranha.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,Ving Rhames,Elisabeth Shue

Cá Hổ Ăn Thịt Người PiranhaThuyết Minh Năm: 2010

Mùa hé nóng bức thì những chuyến du lịch cùng bạn đến biển xanh thì chẳng còn gì hấp dẫn hơn nữa. Những bãi biển ngập nắng vàng; những cơn sóng xanh trắng xóa; những thân hình hấp dẫn trong những bộ bikini sặc sỡ…và cả những mối hiểm nguy từ biển khơi xanh thẳm. PIRANHA 3D sẽ chiêu đãi người xem một bữa tiệc kinh dị hoành tráng với “máu”, những “người đẹp” và đường cong của những bộ bikini nóng bỏng tại hồ Victoria ở Arizona.

Chung Cư Tội Lỗi The Resident.Diễn Viên: Hilary Swank,Jeffrey Dean Morgan,Lee Pace

Chung Cư Tội Lỗi The ResidentViệt Sub Năm: 2011

Hàng năm, có tới 3 triệu phụ nữ Mỹ còn độc thân lần đầu chuyển tới sống ở một căn hộ mới. Họ không biết ai đã từng sống ở những căn hộ đó trước họ, họ cũng không biết chủ nhà của họ là ai và họ cũng chẳng buồn bận tâm tới việc thay các ổ khóa. “The Resident” kể câu chuyện về một trong số những người phụ nữ ấy. Sau khi chia tay với chồng mình, nữ bác sĩ trẻ Juliet Dermer chuyển tới Brooklyn để bắt đầu một cuộc sống mới trong một căn hộ có cảnh quan tuyệt đẹp và khá rộng rãi. Căn hộ đó dường như

Unknown2023-10-28 19:27:57

Hỏa Ngục Disco - Disco Inferno Việt Sub (2023)

một cặp đôi trẻ triệu hồi một thực thể đen tối khao khát đứa con chưa chào đời của họ khi cả hai chuẩn bị quẩy tung sàn nhảy tại vũ trường nóng bỏng nhất los angeleshỏa ngục disco,xem phim hỏa ngục disco,download hỏa ngục disco,xem online hỏa ngục disco hd,xem hỏa ngục disco nhanh,tai phim hỏa ngục disco,disco inferno,xem phim disco inferno,download disco inferno,xem online disco inferno hd,xem disco inferno nhanh,tai phim disco inferno