Học Thuyết Sát Thủ - Kill Theory Việt Sub (2009)RSS Học Thuyết Sát Thủ - Kill Theory Việt Sub (2009)
Học Thuyết Sát Thủ - Kill Theory
Diễn viên: Don Mcmanus, Ryanne Duzich, Teddy Dunn
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhóm sinh viên đại học đã trở thành mục tiêu của một kẻ giết người bạo lực.
Trò Chơi Sinh Tồn (Theo Lời Chúa Nói) As The Gods Will: Kamisama No Iutoori

Trò Chơi Sinh Tồn (Theo Lời Chúa Nói) As The Gods Will: Kamisama No IutooriViệt Sub Năm: 2014

Tại một trường trung học, một giáo viên đang giảng bài bất thình lình bị nổ tung sọ ngay bên bục giảng. Kế sau đó, những vụ nổ xảy ra liên tiếp. Shun Takahata và những học sinh trong lớp bị ép buộc phải cùng tham gia một trò chơi sinh tử mà họ không hề biết ai đứng đằng sau chuyện này, tại sao và mọi việc sẽ đi về đâu?

Hắc Lâu Quái Đàm The Haunting

Hắc Lâu Quái Đàm The HauntingViệt Sub Năm: 2023

Giang Thước không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của căn nhà ma ám giá rẻ do Anh Tây Giả cung cấp, do đó anh quyết định mua nó bất chấp sự phản đối từ Tần Nhất Hằng và Viên Trần.

Sát Nhân Lễ Halloween 1 Halloween.Diễn Viên: Donald Pleasence,Jamie Lee Curtis,Nancy Kyes

Sát Nhân Lễ Halloween 1 HalloweenViệt Sub Năm: 1978

do ngôi sao nhạc rock Rob Zombie làm đạo diễn và viết kịch bản, có nội dung xoay quanh tuổi thơ dữ dội của tên sát nhân Michael Myers. Sau khi giết chết chị gái mình, Michael đã phải ở trong trại phục hồi thần kinh suốt 15 năm. Khi hắn được trả tự do trở về cũng là lúc dân làng Haddonfield phải đối mặt với một hiểm họa chết người. Không ai nhận ra bản chất quỷ dữ trong con người Michael trừ vị bác sỹ đã điều trị cho hắn trong suốt 15 năm.

Unknown2019-08-17 15:06:24

Học Thuyết Sát Thủ - Kill Theory Việt Sub (2009)

một nhóm sinh viên đại học đã trở thành mục tiêu của một kẻ giết người bạo lựchọc thuyết sát thủ,xem phim học thuyết sát thủ,download học thuyết sát thủ,xem online học thuyết sát thủ hd,xem học thuyết sát thủ nhanh,tai phim học thuyết sát thủ,kill theory,xem phim kill theory,download kill theory,xem online kill theory hd,xem kill theory nhanh,tai phim kill theory,don mcmanus,ryanne duzich,teddy dunn