Hồi Ức Một Geisha - Memoirs Of A Geisha Thuyết Minh (2005)RSS Hồi Ức Một Geisha - Memoirs Of A Geisha Thuyết Minh (2005)
Hồi Ức Một Geisha - Memoirs Of A Geisha
Diễn viên: Củng Lợi, Duong Tử Quỳnh, Chương Tử Di, Ken Watanabe
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về cuộc sống của một kỹ nữ Chiyo với nghệ danh Sayuri. Với gương mặt xinh đẹp cô đã hốt hồn rất nhiều khách làng chơi nhưng với thân phận là một kỹ nữ cô lại đem lòng yêu một vị đại gia. Chiyo lúc nhỏ trong một gia đình nghèo khó ở làng chài, khi cha mẹ mất cả 2 chị em cô đều bị bán, số phận cô từ nhỏ đã bị ghét bởi cô xinh đẹp và đôi mắt xám.
Cô Dâu Hoa Yêu Huayao Bride In Shangrila.Diễn Viên: Zheming Cui,Xiaotian Yin,Jingchu Zhang

Cô Dâu Hoa Yêu Huayao Bride In ShangrilaViệt Sub Năm: 2005

Một bộ phim lãng mạn, hài hước dí dỏm của một cô gái dân tộc vùng cao. Tuy lấy chồng nhưng cô vẫn nghịch như giặc, sống cởi mở, châm biếm những hủ tục lạc hậu tồn tại bao đời nay ở con núi đó.

Vận Động Viên Bóng Bầu Dục Rudy.Diễn Viên: Zheming Cui,Xiaotian Yin,Jingchu Zhang

Vận Động Viên Bóng Bầu Dục RudyViệt Sub Năm: 1993

Dựa trên cậu chuyện có thật về vận động viên bóng bầu dục nổi tiếng Daniel E. Rudy Ruettiger. Anh có đam mê mãnh liệt với bóng bầu dục. Nhưng tất cả mọi người luôn nói rằng anh quá nhỏ bé để có thể chơi bộ môn này. Dù vậy, Rudy vẫn cố vượt qua tất cả để hoàn thành giấc mơ thi đấu cho đội Notre Dame.

Ca Sĩ Song Sinh The Identical.Diễn Viên: Joe Pantoliano,Ray Liotta,Seth Green,Ashley Judd

Ca Sĩ Song Sinh The IdenticalThuyết Minh Năm: 2014

đôi vô tình bị tách ra khi sinh; một trong số họ trở thành một ngôi sao nhạc rock n roll mang tính biểu tượng, trong khi người kia đấu tranh để cân bằng giữa tình yêu của mình cho âm nhạc và làm hài lòng cha mình.

Đám Tang Mèo The Cat Funeral.Diễn Viên: Park Se Young,Kang In,Jung Gyu Woon

Đám Tang Mèo The Cat FuneralThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về nhạc sĩ Dong-hoon và họa sĩ tranh biếm họa Jae-hee. Họ đã chia tay cách đây một năm. Hai người gặp lại sau cái chết của con mèo mà họ từng cùng nuôi nấng, câu chuyện bắt đầu trên chuyến đi đêm để tổ chức một tang lễ nhỏ cho thú cưng của họ.

Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The Orcas.Diễn Viên: Maribel Verdú,Joaquín Furriel,Joaquín Rapalini

Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The OrcasViệt Sub Năm: 2016

Đây là một bộ phim điện ảnh cảm động do Tây Ban Nha sản xuất. Tuy không nổi tiếng như những phim Hollywood khác nhưng bộ phim chắc chắn sẽ lấy đi nước mắt của bạn bởi câu chuyện về tình mẫu tử thiêng liêng. Tác phẩm kể về tình yêu con vô hạn của một người mẹ tuyệt vọng, phải đi đến Argentina cùng đứa con trai tự kỉ để cậu được nhìn ngắm đàn cá voi – thứ duy nhất có thể khiến cậu xúc động.

Unknown2018-07-08 08:41:08

Hồi Ức Một Geisha - Memoirs Of A Geisha Thuyết Minh (2005)

nói về cuộc sống của một kỹ nữ chiyo với nghệ danh sayuri với gương mặt xinh đẹp cô đã hốt hồn rất nhiều khách làng chơi nhưng với thân phận là một kỹ nữ cô lại đem lòng yêu một vị đại gia chiyo lúc nhỏ trong một gia đình nghèo khó ở làng chài khi cha mẹ mất cả 2 chị em cô đều bị bán số phận cô từ nhỏ đã bị ghét bởi cô xinh đẹp và đôi mắt xámhồi ức một geisha,xem phim hồi ức một geisha,download hồi ức một geisha,xem online hồi ức một geisha hd,xem hồi ức một geisha nhanh,tai phim hồi ức một geisha,memoirs of a geisha,xem phim memoirs of a geisha,download memoirs of a geisha,xem online memoirs of a geisha hd,xem memoirs of a geisha nhanh,tai phim memoirs of a geisha,củng lợi,duong tử quỳnh,chương tử di,ken watanabe