Hoshizora E Kakaru Hashi - 星空へ架かる橋 Việt Sub (2011)RSS Hoshizora E Kakaru Hashi - 星空へ架かる橋 Việt Sub (2011)
Hoshizora E Kakaru Hashi - 星空へ架かる橋
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên visual novel cùng tên của Feng. Nội dung anime xoay quanh Hoshino Kazuma, 1 cậu bé mới cùng gia đình chuyển tới thị trấn mới vì lý do sức khỏe của cậu em trai. Trên đường tới trường, Kazuma bị lạc và gặp Nakatsugawa Ui, con gái của người giữ đền. Kazuma bị ngã và tình cờ hôn Ui, nụ hôn này được. Ibuki Hinata, bạn thân của Ui, chứng kiến. Rồi chuyện gì xảy ra tiếp theo? Đón xem nhé.
Bông Hoa Ác Ma: Aku No Hana The Flowers Of Evil

Bông Hoa Ác Ma: Aku No Hana The Flowers Of EvilViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/13)

Kusuga Takao là một anh chàng thích đọc sách, đặc biệt là Baudelaires Les Fleurs du Mal. Có một cô gái ở trường tên là Saeki Nanako. Cô là "nàng thơ", vị Kim Tinh và cũng là người chàng thầm yêu. Một ngày nọ, chàng quên cuốn Les Fleurs du Mal ở lớp nên chàng đã quay để lấy nó. Trong cái lớp học ấy, chàng vớ được một kho báu vô cùng quý giá, là gì các bỡn tự coi nhé.

Kissxsis Ova Kiss X Sis Oda

Kissxsis Ova Kiss X Sis OdaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Keita, một học sinh trung học bình thường như bao thằng khác trong các bộ truyện ecchi.Cậu có 2 người chị gái song sinh tên là Ako và Riko và họ rất mực yêu thương cậu.Nhưng kể từ khi bố mẹ họ nói 2 cô chị và cậu không cùng một giòng máu(2 cô chị là con riêng của mẹ kế) thì ngay lập tức, Ako và Riko liền dành toàn bộ tình cảm của mình cho keita(kể cả việc muốn làm chuyện”đó đó” với cậu).

Mushikaburi-Hime Princess Of The Bibliophile

Mushikaburi-Hime Princess Of The BibliophileViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Eliana là một người yêu sách và cũng là vị hôn thê của hoàng tử Christopher. Một ngày nọ cô biết đến sự tồn tại của một cô gái có lẽ đã dành được sự quý mến của hoàng tử. Ngay lập tức cô nghĩ rằng đây hẳn là cô gái thực sự yêu vẻ bề ngoài của hoàng tử.

Unknown2019-07-11 06:40:11

Hoshizora E Kakaru Hashi - 星空へ架かる橋 Việt Sub (2011)

dựa trên visual novel cùng tên của feng nội dung anime xoay quanh hoshino kazuma 1 cậu bé mới cùng gia đình chuyển tới thị trấn mới vì lý do sức khỏe của cậu em trai trên đường tới trường kazuma bị lạc và gặp nakatsugawa ui con gái của người giữ đền kazuma bị ngã và tình cờ hôn ui nụ hôn này được ibuki hinata bạn thân của ui chứng kiến rồi chuyện gì xảy ra tiếp theo đón xem nhéhoshizora e kakaru hashi,xem phim hoshizora e kakaru hashi,download hoshizora e kakaru hashi,xem online hoshizora e kakaru hashi hd,xem hoshizora e kakaru hashi nhanh,tai phim hoshizora e kakaru hashi,星空へ架かる橋,xem phim 星空へ架かる橋,download 星空へ架かる橋,xem online 星空へ架かる橋 hd,xem 星空へ架かる橋 nhanh,tai phim 星空へ架かる橋