Jaku-Chara Tomozaki-Kun 2Nd Stage - Bottom-Tier Character Tomozaki 2Nd Stage Việt Sub (2024)RSS Jaku-Chara Tomozaki-Kun 2Nd Stage - Bottom-Tier Character Tomozaki 2Nd Stage Việt Sub (2024)
Jaku-Chara Tomozaki-Kun 2Nd Stage - Bottom-Tier Character Tomozaki 2Nd Stage
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tomozaki là một trong những game thủ giỏi nhất Nhật Bản và theo quan điểm của cậu, trò chơi đời thực là một trong những thứ dở nhất. Không có quy tắc rõ ràng để thành công, sự cân bằng khủng khiếp và chả có ý nghĩa gì.
Quái Nhân Kỳ Dị 2 Hidamari Sketch X365 Season 2.Diễn Viên: Noguchi Takayuki,Itou Michiko

Quái Nhân Kỳ Dị 2 Hidamari Sketch X365 Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 15/15)

Tại nhà trọ Hidamari (Hidamarisou) - nhà trọ nổi tiếng quy tụ những "quái nhân kỳ dị" nằm ở trước trường Yamabuki. Một học sinh ban mỹ thuật trường Yamabuki, Yuno, đã làm quen được những người bạn tốt bụng tại nhà trọ đó. Cuộc sống mỗi ngày của Yuno trở nên sôi động hơn nhờ những người bạn đó, và họ truyền cảm hứng cho Yuno tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình

Citrus Hương Vị Lạ Kỳ.Diễn Viên: Noguchi Takayuki,Itou Michiko

Citrus Hương Vị Lạ KỳViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Yuzu ăn mặc hợp thời trang trong ngày đầu tiên đến trường mới mà cô chuyển tới sau khi mẹ cô tái hôn; cô không biết cô là một cô gái cực kỳ nghiêm khắc và bảo thủ. Vì vậy, thay vì một câu chuyện tình lãng mạn ở trường trung học, cô ấy đã lôi kéo chủ tịch hội đồng quản trị học sinh nghiêm khắc tên Mei - người đã trở thành cô bạn gái mới của cô.

Unknown2024-03-31 21:00:08

Jaku-Chara Tomozaki-Kun 2Nd Stage - Bottom-Tier Character Tomozaki 2Nd Stage Việt Sub (2024)

tomozaki là một trong những game thủ giỏi nhất nhật bản và theo quan điểm của cậu trò chơi đời thực là một trong những thứ dở nhất không có quy tắc rõ ràng để thành công sự cân bằng khủng khiếp và chả có ý nghĩa gìjaku,chara tomozaki,kun 2nd stage,xem phim jaku,chara tomozaki,kun 2nd stage,download jaku,chara tomozaki,kun 2nd stage,xem online jaku,chara tomozaki,kun 2nd stage hd,xem jaku,chara tomozaki,kun 2nd stage nhanh,tai phim jaku,chara tomozaki,kun 2nd stage,bottom,tier character tomozaki 2nd stage,xem phim bottom,tier character tomozaki 2nd stage,download bottom,tier character tomozaki 2nd stage,xem online bottom,tier character tomozaki 2nd stage hd,xem bottom,tier character tomozaki 2nd stage nhanh,tai phim bottom,tier character tomozaki 2nd stage