Kamonohashi Ron No Kindan Suiri: Deranged Detective - Ron Kamonohashis Forbidden Deductions Việt Sub (2023)RSS Kamonohashi Ron No Kindan Suiri: Deranged Detective - Ron Kamonohashis Forbidden Deductions Việt Sub (2023)
Kamonohashi Ron No Kindan Suiri: Deranged Detective - Ron Kamonohashis Forbidden Deductions
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh anh chàng thám tử “điên” KAMONOHASHI Ron và thanh tra mới vào ngành ISSHIKI Totomaru. Từng là một thám tử nổi tiếng, thế nhưng Ron lại quyết định ở ẩn và không tham gia phá án chính vì vậy, nhiều người đã đồn rằng anh ta là một chàng thám tử điên rồ.
Berserk Of Gluttony Boushoku No Berserk

Berserk Of Gluttony Boushoku No BerserkViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Fate Graphite, người đàn ông có sức mạnh và món quà sức mạnh. Nhưng điểm nổi bật của câu chuyện là việc anh ta bị nguyền rủa bởi sức mạnh của Ác thực. Nhưng biết được trách nhiệm của thế lực này, mc bị lâm vào tình thế ngặt nghèo.

Bảo Bối Thần Kì 15 Pokemon 15.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 15 Pokemon 15Việt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

Ở phần này Satoshi,Iris và Dento lại tiếp tục chuyến đi của họ tới vùng Isshu để tham gia giải đấu.Trong chuyến phiêu họ của họ đã đụng độ Nhóm Rocket vẫn như cũ Giovanni sẽ lại tiếp tục kế hoạch đánh cắp các Pokemon huyền thoại Meloetta. Hikari và Shirona cùng những vị khách mới sẽ xuất hiện.

Juubee-Chan 2: Siberia Yagyuu No Gyakushuu Jubei Chan 2: The Counterattack Of Siberia Yagyu.Diễn Viên: Deathma

Juubee-Chan 2: Siberia Yagyuu No Gyakushuu Jubei Chan 2: The Counterattack Of Siberia YagyuViệt Sub Năm: 2004 (Tập 12/12)

Jiyuu Nanohana đã trở lại với cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, 1 hôm, trên đường đến trường, Jiyuu lại nhận được miếng che mắt Lovely Eyepatch ngày xưa. Lần này, Jiyuu lại phải tiếp tục cuộc chiến của mình trước những đối thủ mới: 1 là những đối thủ từ môn phái Yagyuu phương Bắc đến từ Siberia, và 2 là 1 nhân vật bí ẩn tự xưng là Jubei Yagyuu Đệ nhị - truyền nhân thực sự của phái Yagyuu Shinkage.

Koukaku No Regios Chrome Shelled Regios.Diễn Viên: Deathma

Koukaku No Regios Chrome Shelled RegiosViệt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Câu chuyện diễn ra trong tương lai, khi thế giới đang bị những sinh vật làm ô nhiễm “pollutant” đẩy loài người vào một thành phố di động mang tên Regios. Lei-Fon Alseif, một học sinh năm 1 phổ thông, đã miễn cưỡng tham gia vào đơn vị nghiên cứu võ thuật 17 do một sinh viên năm cuối Nina Antouku dẫn đầu chống lại những “Pollutant Beasts”

Unknown2023-12-27 16:27:50

Kamonohashi Ron No Kindan Suiri: Deranged Detective - Ron Kamonohashis Forbidden Deductions Việt Sub (2023)

câu chuyện xoay quanh anh chàng thám tử “điên” kamonohashi ron và thanh tra mới vào ngành isshiki totomaru từng là một thám tử nổi tiếng thế nhưng ron lại quyết định ở ẩn và không tham gia phá án chính vì vậy nhiều người đã đồn rằng anh ta là một chàng thám tử điên rồkamonohashi ron no kindan suiri,deranged detective,xem phim kamonohashi ron no kindan suiri,deranged detective,download kamonohashi ron no kindan suiri,deranged detective,xem online kamonohashi ron no kindan suiri,deranged detective hd,xem kamonohashi ron no kindan suiri,deranged detective nhanh,tai phim kamonohashi ron no kindan suiri,deranged detective,ron kamonohashis forbidden deductions,xem phim ron kamonohashis forbidden deductions,download ron kamonohashis forbidden deductions,xem online ron kamonohashis forbidden deductions hd,xem ron kamonohashis forbidden deductions nhanh,tai phim ron kamonohashis forbidden deductions