Kế Hoạch Y Và Những Cuộc Phiêu Lưu Khác Của Shurik - Operation y & Other Shuriks Adventures Việt Sub (1965)RSS Kế Hoạch Y Và Những Cuộc Phiêu Lưu Khác Của Shurik - Operation y & Other Shuriks Adventures Việt Sub (1965)
Kế Hoạch Y Và Những Cuộc Phiêu Lưu Khác Của Shurik - Operation y & Other Shuriks Adventures
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1965
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kế hoạch «Y» và những cuộc phiêu lưu khác của Shurik là một bộ phim hài của đạo diễn Leonid Gaidai. Phim đã đạt được thành công lớn, là phim ăn khách nhất Liên Xô năm 1965, 69,6 triệu khán giả đã xem phim.
Chuyến Bay Tình Yêu Airplane.Diễn Viên: Robert Hays,Julie Hagerty,Leslie Nielsen,Julie Hagerty

Chuyến Bay Tình Yêu AirplaneViệt Sub Năm: 1980

Airplane 1980 là một phim khởi đầu cho thể loại phim nhái ( Spoof Comedy) của Mỹ, với sự xuất hiện của một diễn viên ngôi sao của thể loại này là Leslie Nielsen. Nếu bạn đã từng xem loạt phim Naked Weapon, hay gần đây nhất là Stan Helsing chắc chắn sẽ biết mặt của ông.

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Tom Tom Sawyer.Diễn Viên: Louis Hofmann,Leon Seidel And Heike Makatsch

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Tom Tom SawyerViệt Sub Năm: 2011

Tom là cậu bé tinh nghịch, giàu trí tưởng tượng, Tom được chăm sóc học hành đầy đủ, khác với Tom, Huck lớn lên như một bụi cây dại giữa rừng, yêu thích sự tự do, trung thực, sẵn sàng hy sinh vì bạn bè. Trong một lần cả hai đang chơi đùa vô tình phát hiện ra một vụ giết người cướp của, cả hai đã dũng cảm đứng lên làm chứng cho người bị hại, nên đã trở thành đối tượng truy tìm của bọn giết người.

Thiện Nam Võ Nữ Dry Wood Fierce Fire.Diễn Viên: Louis Hofmann,Leon Seidel And Heike Makatsch

Thiện Nam Võ Nữ Dry Wood Fierce FireViệt Sub Năm: 2002

Alice làm việc cho "Ladies", một tạp chí dành riêng cho phụ nữ. Tuy nhiên, nhà xuất bản Michelle quyết định hợp nhất "Ladies" với "Gents", một tạp chí dành cho nam giới thuê Ryan làm một trong những tổng biên tập. Alice thấy Ryan vô cùng hấp dẫn, nhưng anh ấy lại khá ga lăng với cô ấy.

Khi Trẻ Em Nổi Giận The Angry Kid.Diễn Viên: Phạm Vỹ,Giang San,Tiêu Du Trân,Vương Nhất Minh,Trương Gia Dịch,Trần Khôn

Khi Trẻ Em Nổi Giận The Angry KidViệt Sub Năm: 2013

Tôn Tiểu Ngao vì việc ba mình thất hứa, đã "mất tích hoàn mỹ" trước những con mắt của bảo vệ và máy giám sát. Cậu bé lang thang trên đường phố gặp được Lan Lan, một cô bé đang chạy trốn khỏi bọn tội phạm. Tiểu Ngao vì hứa sẽ đưa Lan Lan về nhà, đã quyết định cùng cô bé kề vai sát cánh. Do đó diễn ra trận chiến hài hước giữa hai đứa trẻ thần kỳ và ba tên tội phạm ngu ngốc.

Dối Trá Ngọt Ngào Beautiful Lies.Diễn Viên: Audrey Tautou,Nathalie Baye And Sami Bouajila

Dối Trá Ngọt Ngào Beautiful LiesViệt Sub Năm: 2010

Emilie là cô chủ của một tiệm cắt tóc ở Pháp. Một ngày cô nhận được thư tình của một người đàn ông bí mật.Cô liền nảy ra ý định chuyển người nhận lá thư sang cho mẹ để làm mẹ vui.

Unknown2020-07-04 10:17:01

Kế Hoạch Y Và Những Cuộc Phiêu Lưu Khác Của Shurik - Operation y & Other Shuriks Adventures Việt Sub (1965)

kế hoạch «y» và những cuộc phiêu lưu khác của shurik là một bộ phim hài của đạo diễn leonid gaidai phim đã đạt được thành công lớn là phim ăn khách nhất liên xô năm 1965 69 6 triệu khán giả đã xem phimkế hoạch y và những cuộc phiêu lưu khác của shurik,xem phim kế hoạch y và những cuộc phiêu lưu khác của shurik,download kế hoạch y và những cuộc phiêu lưu khác của shurik,xem online kế hoạch y và những cuộc phiêu lưu khác của shurik hd,xem kế hoạch y và những cuộc phiêu lưu khác của shurik nhanh,tai phim kế hoạch y và những cuộc phiêu lưu khác của shurik,operation y,other shuriks adventures,xem phim operation y,other shuriks adventures,download operation y,other shuriks adventures,xem online operation y,other shuriks adventures hd,xem operation y,other shuriks adventures nhanh,tai phim operation y,other shuriks adventures