Kẻ Rình Rập - Stalker Season 1 Việt Sub (2014)RSS Kẻ Rình Rập - Stalker Season 1 Việt Sub (2014)
Kẻ Rình Rập - Stalker Season 1
Diễn viên: Dylan Mcdermott, Maggie Q, Mariana Klaveno
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cặp thám tử chuyên điều tra những kẻ rình rập, tò mò và quấy rối trên mạng ở Los Angeles
Cưng Baby Season 1

Cưng Baby Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

dựa trên câu chuyện có thật xoay quanh cuộc sống của hai nữ sinh "rich kids" Chiara (Benedetta Porcaroli) và Ludovica (Alice Pagani) đến từ giới thượng lưu của Rome, Ý. Chán nản với cuộc sống áp lực, giả tạo bị chi phối bởi đồng tiền, hai cô nàng tuổi teen rủ nhau làm gái mại dâm ban đêm.

Tố Tụng Phần 8 Suits Season 8.Diễn Viên: Meghan Markle,Gabriel Macht,Sarah Rafferty

Tố Tụng Phần 8 Suits Season 8Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6Raw/??)

truyền hình ăn khách của Mỹ. Bộ phim xoay quanh Mike Ross và Harvey Specter. Hai con người ở 2 địa vị khác nhau, nhưng thông minh và nhạy bén không hề thua kém nhau. Harvey Specter: luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén.

Akira Với Akira Akira And Akira.Diễn Viên: Osamu Mukai,Kotaro Koizumi,Takumi Saito,Rena Tanaka

Akira Với Akira Akira And AkiraViệt Sub Năm: 2017 (Tập 8/??)

Akira Kaido (Osamu Mukai) xuất thân từ một gia đình có điều kiện kinh tế tốt, cha của anh là người điều hành một công ty lớn. Trái lại, Akira Yamazaki (Takumi Saito) lại có một cuộc sống khó khăn vì công ty của cha anh phá sản và gia đình họ phải đã chạy trốn vào lúc nửa đêm.

Vượt Qua Bóng Tối Through The Darkness.Diễn Viên: Osamu Mukai,Kotaro Koizumi,Takumi Saito,Rena Tanaka

Vượt Qua Bóng Tối Through The DarknessThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

kể về câu chuyện của những người đấu tranh ngày đêm để đọc được suy nghĩ của những kẻ giết người. Dựa trên cuốn sách cùng tên do Kwon II Yong và Go Na Wo đồng chắp bút, bộ phim sẽ xoay quanh câu chuyện của Kwong II Yong. Anh trở thành cảnh sát năm 1989 và đã trở thành profiler đầu tiên người Hàn Quốc, chuyên săn đuổi những tên giết người hàng

Vạch Trần Tội Ác The Mirror.Diễn Viên: Osamu Mukai,Kotaro Koizumi,Takumi Saito,Rena Tanaka

Vạch Trần Tội Ác The MirrorThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 30/30)

nhà báo nữ xinh đẹp, nhanh nhẹn Cao Minh và Trưởng nhóm mảng Xã hội – nhà báo nam đẹp trai nhưng ăn chơi Hầu Phương Bình là nòng cốt của đội điều tra, dẫn dắt cả đội truy tìm sự thật. Bởi vì quan điểm khác nhau nên Cao Minh và Hầu Phương Bình thường xuyên xung đột với nhau nhưng đồng thời cũng rất thưởng thức điểm tốt của nhau.

Unknown2020-06-08 06:46:46

Kẻ Rình Rập - Stalker Season 1 Việt Sub (2014)

một cặp thám tử chuyên điều tra những kẻ rình rập tò mò và quấy rối trên mạng ở los angeleskẻ rình rập,xem phim kẻ rình rập,download kẻ rình rập,xem online kẻ rình rập hd,xem kẻ rình rập nhanh,tai phim kẻ rình rập,stalker season 1,xem phim stalker season 1,download stalker season 1,xem online stalker season 1 hd,xem stalker season 1 nhanh,tai phim stalker season 1,dylan mcdermott,maggie q,mariana klaveno