Kẻ Thù Quốc Gia - Public Enemies Việt Sub (2009)RSS Kẻ Thù Quốc Gia - Public Enemies Việt Sub (2009)
Kẻ Thù Quốc Gia - Public Enemies
Diễn viên: Christian Bale, Johnny Depp, James Russo
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh John Dillinger, kẻ chuyên thực hiện các vụ cướp nhà băng táo tợn, mục tiêu truy đuổi số 1 của FBI. Không ai có thể ngăn Dillinger và đồng bọn, không nhà tù nào giữ chân được hắn. Là kẻ cướp quyến rũ nhất đối với các thiếu nữ và là nỗi kinh hoàng của các nhà băng. Tuy nhiên, người dân lại xem Dillinger như một kẻ đáng ngưỡng mộ và cảm kích vì hắn đã thay họ cướp của những nhà băng chuyên trục lợi từ người dân nghèo
Thám Tử Phố Tàu Detective Chinatown

Thám Tử Phố Tàu Detective ChinatownThuyết Minh Năm: 2015

Tần, một thiếu niên trượt kỳ thi trong học viện cảnh sát, đang tìm một người chú họ hàng xa ở khu phố Tàu của Bangkok, Thái Lan. Trên hành trình đó, Tần phát hiện ra chú mình đang bị vướng vào rắc tối trong khu cờ bạc, cả cùng nhau trốn chạy.

Cuộc Gọi Chết Người Dial M For Murder.Diễn Viên: Ray Milland,Grace Kelly,Robert Cummings,John Williams,Anthony Dawson,Leo Britt,Patrick Allen

Cuộc Gọi Chết Người Dial M For MurderViệt Sub Năm: 1954

Tony Wendice (Ray Milland) phát hiện vợ mình Margot Mary Wendice (Grace Kelly) ngoại tình với người bạn là Mark Halliday (Robert Cummings) và hắn cũng không còn yêu vợ mình nữa nên âm mưu giết vợ mình để thừa kế toàn bộ tài sản rất lớn trong di chúc của 2 vợ chồng. Bằng thủ đoạn kín kẽ hắn đã thuê Swann (Anthony Dawson) - một người bạn học chung trường Đại Học đang sống trong cảnh túng thiếu giết vợ mình.

Giữ Bóng Tối Hold The Dark.Diễn Viên: Jeffrey Wright,Issac Bird,Riley Keough,Beckam Crawford,Michael Tayles

Giữ Bóng Tối Hold The DarkViệt Sub Năm: 2018

Sau cái chết của ba đứa trẻ bị nghi ngờ bị giết bởi những con sói, nhà văn Russell Core được thuê bởi cha mẹ của một cậu bé sáu tuổi mất tích để theo dõi và xác định vị trí con trai của họ trong vùng hoang dã Alaska.

Đại Dịch Pandemic.Diễn Viên: Rachel Nichols,Missi Pyle,Alfie Allen

Đại Dịch PandemicViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh tương lai khi mà cả hành tinh bị hoành hành bởi virus zombie. Một nhóm các nhà khoa học được đưa vào khu bệnh dịch với mục tiêu cứu sống những người còn sót lại và tìm kiếm cơ hội điều chế thuốc kháng sinh.

Mục Tiêu Trên Không Drones.Diễn Viên: Matt Oleary,Eloise Mumford,Whip Hubley

Mục Tiêu Trên Không DronesViệt Sub Năm: 2013

Cuộc chiến trong tương lai là cuộc chiến trên bầu trời" - tựa dẫn của phim như đã phần nào nói lên nội dung kể về những cuộc chiến tranh khốc liệt của không quân trong tương lai..

Unknown2020-04-28 19:10:21

Kẻ Thù Quốc Gia - Public Enemies Việt Sub (2009)

câu chuyện xoay quanh john dillinger kẻ chuyên thực hiện các vụ cướp nhà băng táo tợn mục tiêu truy đuổi số 1 của fbi không ai có thể ngăn dillinger và đồng bọn không nhà tù nào giữ chân được hắn là kẻ cướp quyến rũ nhất đối với các thiếu nữ và là nỗi kinh hoàng của các nhà băng tuy nhiên người dân lại xem dillinger như một kẻ đáng ngưỡng mộ và cảm kích vì hắn đã thay họ cướp của những nhà băng chuyên trục lợi từ người dân nghèokẻ thù quốc gia,xem phim kẻ thù quốc gia,download kẻ thù quốc gia,xem online kẻ thù quốc gia hd,xem kẻ thù quốc gia nhanh,tai phim kẻ thù quốc gia,public enemies,xem phim public enemies,download public enemies,xem online public enemies hd,xem public enemies nhanh,tai phim public enemies,christian bale,johnny depp,james russo