Kenka Dokugaku - Viral Hit, Ssaumdokhak, How To Fight Việt Sub (2024)RSS Kenka Dokugaku - Viral Hit, Ssaumdokhak, How To Fight Việt Sub (2024)
Kenka Dokugaku - Viral Hit, Ssaumdokhak, How To Fight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Học sinh cao trung gầy gò Hobin Yu có lẽ là chàng trai cuối cùng mà bạn mong đợi được đóng vai chính trong kênh NewTube xoay quanh chiến đấu. Nhưng sau khi làm theo một số lời khuyên từ một kênh NewTube bí ẩn, Hobin sớm hạ gục những kẻ mạnh hơn mình và kiếm được nhiều tiền hơn những gì anh có thể mơ ước.
Starmyu 3Rd Season: Koukou Hoshi Kageki 3Rd Season High School Star Musical 3Rd Season, Starmu

Starmyu 3Rd Season: Koukou Hoshi Kageki 3Rd Season High School Star Musical 3Rd Season, StarmuViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/12)

Câu chuyện liên quan đến một nhóm học sinh trung học tại Ayana Academy, một trường học với âm nhạc là môn chính. Bộ ba học sinh được gọi là Hanasakura-kai, chỉ định các tài năng nhất từ nhóm âm nhạc. Bộ truyện kể về câu chuyện của Yuuta Hoshiya, Tooru Nayuki, Kaito Tsukikage, Shou Tengeiji, và Shuu Kuga họ nhằm mục đích đạt được 1 vị trí trong nhóm âm nhạc chính thức

Anime-Gataris Animegataris

Anime-Gataris AnimegatarisViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

tập trung vào Minoa Asagaya, một học sinh trung học mới ở trường trung học Sakaneko Private. Mặc dù là một người mới vào anime, bạn cùng lớp của Minoa Arisu Kamiigusa mời cô làm "câu lạc bộ nghiên cứu anime" ở trường. Thông qua các cuộc trò chuyện với bạn học cùng lớp Miko Kouenji, cũng như các lớp học khác nhau, Minoa dần dần bị cuốn vào anime.

Hachigatsu No Cinderella Nine Nữ Sinh Bóng Chày

Hachigatsu No Cinderella Nine Nữ Sinh Bóng ChàyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

chuyển thể từ game smartphone, Trong game, người chơi sẽ vào vai một nhân vật vốn là con ách chủ bài của đội bóng chày sơ trung, thế nhưng vì một chấn thương, cô ấy đành phải từ bỏ ước mơ bóng chày của mình. Sau đó, nhân vật ấy chuyển đến sống dưới quê ngoại và đăng ký nhập học tại ngôi trường cao trung địa phương, với quyết tâm sẽ không bao giờ tham gia vào thế giới bóng chày nữa.

Unknown2024-05-10 15:43:03

Kenka Dokugaku - Viral Hit, Ssaumdokhak, How To Fight Việt Sub (2024)

học sinh cao trung gầy gò hobin yu có lẽ là chàng trai cuối cùng mà bạn mong đợi được đóng vai chính trong kênh newtube xoay quanh chiến đấu nhưng sau khi làm theo một số lời khuyên từ một kênh newtube bí ẩn hobin sớm hạ gục những kẻ mạnh hơn mình và kiếm được nhiều tiền hơn những gì anh có thể mơ ướckenka dokugaku,xem phim kenka dokugaku,download kenka dokugaku,xem online kenka dokugaku hd,xem kenka dokugaku nhanh,tai phim kenka dokugaku,viral hit,ssaumdokhak,how to fight,xem phim viral hit,ssaumdokhak,how to fight,download viral hit,ssaumdokhak,how to fight,xem online viral hit,ssaumdokhak,how to fight hd,xem viral hit,ssaumdokhak,how to fight nhanh,tai phim viral hit,ssaumdokhak,how to fight