Khách Sạn Continental: Từ Thế Giới Của John Wick - The Continental: From The World Of John Wick Chưa Sub (2023)RSS Khách Sạn Continental: Từ Thế Giới Của John Wick - The Continental: From The World Of John Wick Chưa Sub (2023)
Khách Sạn Continental: Từ Thế Giới Của John Wick - The Continental: From The World Of John Wick
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh ở thành phố New York những năm 1970, The Continental khám phá nguồn gốc của trung tâm khách sạn dành cho sát thủ mang tính biểu tượng của vũ trụ John Wick được nhìn qua con mắt và hành động của chàng trai trẻ Winston Scott.
Đôi Bạn Chiến Đấu: Two Comrades Were Serving Two Army Comrades: Sluzhili Dva Tovarishcha.Diễn Viên: Oleg Yankovskiy,Rolan Bykov,Anatoliy Papanov

Đôi Bạn Chiến Đấu: Two Comrades Were Serving Two Army Comrades: Sluzhili Dva TovarishchaChưa Sub Năm: 1968

Sau hai năm thắng lợi của Cách mạng tháng 10, nước Nga non trẻ vẫn còn ngổn ngang. Trên toàn đất nước, hầu như đã được giải phóng, chỉ còn lại bán đảo Crưm. Theo yêu cầu của Sô Viết Nga, Hồng quân có nhiệm vụ đập tan hệ thống phòng ngự ở đây, vĩnh viễn xóa sổ chế độ Nga hoàng, xây dựng Chủ nghĩa xã hội.

Phi Hổ Tiger Cubs.Diễn Viên: Tuyên Huyên,Mã Đức Chung,Lâm Gia Hoa

Phi Hổ Tiger CubsChưa Sub Năm: 2013

đội phá án đặc biệt Phi Hổ của lực lượng cảnh sát Hồng Kông, họ có nhiệm vụ chống khủng bố, giải cứu con tin, và các tội phạm được coi là nguy hiểm mà cảnh sát bình thường không thể giải quyết nổi. Những thành viên đều có năng lực xuất sắc riêng

Nữ Hoàng Kristina The Girl King.Diễn Viên: Malin Buska,Sarah Gadon,Michael Nyqvist

Nữ Hoàng Kristina The Girl KingChưa Sub Năm: 2015

vẽ nên một bức chân dung của những rực rỡ, lộng lẫy về nữ hoàng Kristina của Thụy Điển, cô đã trở thành nữ hoàng từ năm sáu tuổi, người đã chiến đấu với các lực lượng bảo thủ là chống lại ý tưởng hiện đại hóa Thụy Điển của cô và cả những người không chấp nhận sự thức tỉnh về giới tính thật của vị nữ hoàng.

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The Movie.Diễn Viên: Dan Aykroyd,Albert Brooks,Vic Morrow

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The MovieChưa Sub Năm: 1983

Vặn đèn nhỏ. Ngồi xuống. Thư giãn. Bạn sắp bước vào một thế giới kỳ lại nơi thời gian và không gian hội tụ. Bốn đạo diễn cùng hợp tác với nhau để chuyển thể series truyền hình nổi tiếng của Rod Serling thành bộ phim với cốt truyện đầy tính mê tín của những điều phi thường và nỗi kinh hoàng.

Unknown2024-02-29 20:31:20

Khách Sạn Continental: Từ Thế Giới Của John Wick - The Continental: From The World Of John Wick Chưa Sub (2023)

lấy bối cảnh ở thành phố new york những năm 1970 the continental khám phá nguồn gốc của trung tâm khách sạn dành cho sát thủ mang tính biểu tượng của vũ trụ john wick được nhìn qua con mắt và hành động của chàng trai trẻ winston scottkhách sạn continental,từ thế giới của john wick,xem phim khách sạn continental,từ thế giới của john wick,download khách sạn continental,từ thế giới của john wick,xem online khách sạn continental,từ thế giới của john wick hd,xem khách sạn continental,từ thế giới của john wick nhanh,tai phim khách sạn continental,từ thế giới của john wick,the continental,from the world of john wick,xem phim the continental,from the world of john wick,download the continental,from the world of john wick,xem online the continental,from the world of john wick hd,xem the continental,from the world of john wick nhanh,tai phim the continental,from the world of john wick