Khám Phá Kỷ Jura - Jurassic Csi Việt Sub (2011)RSS Khám Phá Kỷ Jura - Jurassic Csi Việt Sub (2011)
Khám Phá Kỷ Jura - Jurassic Csi
Diễn viên: Phillip Manning
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (5/5)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với những công nghệ khoa học tiên tiến nhất, chúng ta hãy cùng Tiến sĩ Phil Manning khám phá kỉ JU-RA. Cùng đi ngược lại vài chục triệu năm trước đây, để tìm hiểu về loài khủng long.
Thanh Lâm Kỳ Cảnh Mùa 3 The Sound Season 3

Thanh Lâm Kỳ Cảnh Mùa 3 The Sound Season 3Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

một chương trình thực tế ghi lại những chuyến du lịch dã ngoại, tích cực thúc đẩy sự kết hợp giữa các ngôi sao. Với chủ đề cha mẹ ôn nhu giáo dục con cái, đề cao sự lãnh đạo, thể hiện tinh thần, diện mạo cùng với kết quả của việc cải cách phát triển khu vực của nền văn minh và xã hội Trung Hoa một cách trực quan tự nhiên và sâu sắc nhất.

Shotenin Michiru No Mi No Uebanashi Chuyện Cô Bán Sách Michiru

Shotenin Michiru No Mi No Uebanashi Chuyện Cô Bán Sách MichiruViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Cuộc đời vô thường. Michiru là một cô gái tỉnh lẻ, chỉ vì một lần muốn bứt mình khỏi vòng kìm tỏa của đời sống thường nhật của một thị trấn nhỏ bé mà cô trốn nhà lên Tokyo hoa lệ, trong tay là những tờ vé số mua giúp những người bạn ở nhà. Và lần ra đi này, nào ngờ lại khiến cô rời xa quê hương, xa gia đình đến không tưởng.Và cuối cùng, liệu cô có tìm được hạnh phúc?

Shougeki Gouraigan Shocking Gouraigan

Shougeki Gouraigan Shocking GouraiganViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/13)

Kai Hitomi là một nữ sinh trung học bình thường, cô có năng lực đặc biệt là có thể nhìn thấy những sinh vật kì quái. Gou là một Quang Nhân có sức mạnh phi thường trong khi áp giải Âm Nhân bị rơi xuống Trái Đất. Kể từ đó, cả hai người họ là những vị cứu tinh của Trái Đất khỏi bị hủy diệt bởi 1000 chiến binh từ vũ trụ cũng như kế hoạch của Âm Nhân Jin.

Nhà Độc Tài Vĩ Đại Ted Talks

Nhà Độc Tài Vĩ Đại Ted TalksViệt Sub Năm: 2006 (Tập 1/15)

1. "Nhà độc tài vĩ đại" - Charlie Chaplins. 2. Gary Kovacs: Theo dõi kẻ theo dõi. 3. Taylor Mali: Giáo viên làm được gì? 4. Hãy chấm dứt đánh bắt cá quá độ. 5. Ken Robinson: Thay đổi mô hình giáo dục 6. Steve Jobs: Hãy cứ khao khát! Hãy cứ khờ dại!

Unknown2016-05-14 12:09:06

Khám Phá Kỷ Jura - Jurassic Csi Việt Sub (2011)

với những công nghệ khoa học tiên tiến nhất chúng ta hãy cùng tiến sĩ phil manning khám phá kỉ ju ra cùng đi ngược lại vài chục triệu năm trước đây để tìm hiểu về loài khủng longkhám phá kỷ jura,xem phim khám phá kỷ jura,download khám phá kỷ jura,xem online khám phá kỷ jura hd,xem khám phá kỷ jura nhanh,tai phim khám phá kỷ jura,jurassic csi,xem phim jurassic csi,download jurassic csi,xem online jurassic csi hd,xem jurassic csi nhanh,tai phim jurassic csi,phillip manning