Khoảnh Khắc Lầm Lỗi - One Wild Moment Việt Sub (2015)RSS Khoảnh Khắc Lầm Lỗi - One Wild Moment Việt Sub (2015)
Khoảnh Khắc Lầm Lỗi - One Wild Moment
Diễn viên: Vincent Cassel, François Cluzet, Lola Le Lann
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai người đàn ông đã ly hôn và là đôi bạn thân lâu năm,Antoine và Laurent cùng con gái của họ là Louna 17 tuổi và Marie 18 tuổi cùng nhau đi nghỉ hè ở đảo Corse. Nhưng Laurent lại bị quyến rũ bởi Louna, con gái của bạn thân... Liệu chuyện gì sẽ xảy ra?
Chim Lửa Phoenix.Diễn Viên: Nina Hoss,Ronald Zehrfeld,Nina Kunzendorf

Chim Lửa PhoenixViệt Sub Năm: 2014

nói về một cô gái, sống sót sau khi bị tập trung vào trại của Đức Quốc Xã, lang thang tìm chồng trong một thành phố Berlin hoang tàn đổ nát, người rất có thể đã phản bội cô với bọn Phát Xít. Cô cũng vừa giải phẫu thẩm mỹ khuôn mặt và khác xưa hoàn toàn.

Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú Chihayafuru: Kami No Ku.Diễn Viên: Suzu Hirose,Mone Kamishiraishi,Jun Kunimura

Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú Chihayafuru: Kami No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Chiếc Chìa Khóa The Key.Diễn Viên: Frank Finlay,Stefania Sandrelli,Franco Branciaroli

Chiếc Chìa Khóa The KeyViệt Sub Năm: 1983

Một cặp vợ chồng cùng cất quyển nhật ký của mình trong 1 ngăn kéo và hiểu rằng nếu đọc nhật ký của nhau, sẽ mang đến những "rung động" khó tả. Phim có nhiều cảnh nhạy cảm, trẻ em chưa muốn lớn thì không nên xem.

Tuần Đám Cưới The Week Of.Diễn Viên: Adam Sandler,Chris Rock Kirby Cordice

Tuần Đám Cưới The Week OfViệt Sub Năm: 2018

Adam Sandler và Chris Rock vào vai hai người bố sắp sửa chứng kiến giây phút thiêng liêng con gái và con trai họ cưới nhau. Với tư cách là cha của cô dâu, nhân vật của Sandler mong muốn chuẩn bị kỹ càng cho buổi lễ, nhưng với kinh phí ít ỏi và đầu tư “chưa tới”, những nỗ lực của anh lại biến buổi lễ cưới trở thành thảm họa.

Unknown2020-08-07 09:41:20

Khoảnh Khắc Lầm Lỗi - One Wild Moment Việt Sub (2015)

hai người đàn ông đã ly hôn và là đôi bạn thân lâu năm antoine và laurent cùng con gái của họ là louna 17 tuổi và marie 18 tuổi cùng nhau đi nghỉ hè ở đảo corse nhưng laurent lại bị quyến rũ bởi louna con gái của bạn thân liệu chuyện gì sẽ xảy rakhoảnh khắc lầm lỗi,xem phim khoảnh khắc lầm lỗi,download khoảnh khắc lầm lỗi,xem online khoảnh khắc lầm lỗi hd,xem khoảnh khắc lầm lỗi nhanh,tai phim khoảnh khắc lầm lỗi,one wild moment,xem phim one wild moment,download one wild moment,xem online one wild moment hd,xem one wild moment nhanh,tai phim one wild moment,vincent cassel,françois cluzet,lola le lann