Không Ai Thoát Khỏi Cái Chết - Nightmare Việt Sub (2000)RSS Không Ai Thoát Khỏi Cái Chết - Nightmare Việt Sub (2000)
Không Ai Thoát Khỏi Cái Chết - Nightmare
Diễn viên: Gyu, Ri Kim, Ji, Won Ha And Jeong, Yun Choi
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hye-Jin, một sinh viên chuyên ngành tâm lý học đang chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp, đã nhận được một lời mời bất ngờ từ Seon-Ae, một người bạn học cùng trường.
Chuyến Viếng Thăm Tử Thần Gosti.Diễn Viên: Ry Barrett,Camille Hollett,French,Jason Martorino

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần GostiViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện chơi ngu lấy tiếng và cái kết cho Katya và nhóm bạn. Trong lúc rãnh rỗi và bồng bột, Katya và nhóm bạn chợt nảy ra ý tưởng tổ chức tiệc tùng trong ngôi nhà bỏ hoang vào ban đêm. Không những vậy, họ còn thực hiện nghi thức cầu cơ. Câu chuyện càng đi xa khi họ phát hiện ông chủ nhà vẫn còn sống và đang trốn đâu đó trong căn biệt thự.

Linh Hồn Trong Sáng Shining Soul.Diễn Viên: Ry Barrett,Camille Hollett,French,Jason Martorino

Linh Hồn Trong Sáng Shining SoulViệt Sub Năm: 2014

Trong màn đêm, một tia sáng trên bầu trời chiếu sáng một khuôn mặt đẫm máu. Một người đàn ông bí ấn cùng một người phụ nữ quyến rũ đang bị giam cầm. Điều gì sẽ xảy ra, họ đang có một bị mất gì

Tử Chiến Ma Cà Rồng Daybreakers.Diễn Viên: Ry Barrett,Camille Hollett,French,Jason Martorino

Tử Chiến Ma Cà Rồng DaybreakersViệt Sub Năm: 2010

Vào năm 2019, khi một bệnh dịch lạ đã biến hầu hết con người trên thế giới trở thành ma cà rồng. Đối mặt với nguy cơ thiếu nguồn máu từ con người – thức ăn của ma cà rồng - một nhóm ma cà rồng quyết định lập một “trang trại người” nhằm duy trì nguồn máu và đảm bảo sự sinh tồn của mình. Cùng lúc đó, một nhà nghiên cứu quyết tìm cách hồi phục ma cà rồng trở lại làm người.

Lời Nguyền Quỷ Ám 2 Sadako 2.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Miori Takimoto,Yûsuke Yamamoto,Kôji Seto

Lời Nguyền Quỷ Ám 2 Sadako 2Việt Sub Năm: 2013

Sau phần 1 nhận được nhiều lời phản hồi tích cực đặc biệt là nhiều nước mua lại kịch bản thì giờ đây các tín đồ của phim kinh dị sắp được thưởng thức phần 2 hứa hẹn còn nghẹt thở hơn. một cô sinh viên 24 tuổi sống cùng anh trai và đứa cháu gái. Chị dâu của cô chết sau khi sinh con nên cô phải thay chị chăm sóc đứa bé. Đứa bé 4 tuổi đó bắt đầu mọi chuyện kinh khủng cho cô.

Unknown2018-07-28 10:23:00

Không Ai Thoát Khỏi Cái Chết - Nightmare Việt Sub (2000)

hye jin một sinh viên chuyên ngành tâm lý học đang chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp đã nhận được một lời mời bất ngờ từ seon ae một người bạn học cùng trườngkhông ai thoát khỏi cái chết,xem phim không ai thoát khỏi cái chết,download không ai thoát khỏi cái chết,xem online không ai thoát khỏi cái chết hd,xem không ai thoát khỏi cái chết nhanh,tai phim không ai thoát khỏi cái chết,nightmare,xem phim nightmare,download nightmare,xem online nightmare hd,xem nightmare nhanh,tai phim nightmare,gyu,ri kim,ji,won ha and jeong,yun choi