Không Có Ngày Mai - Before I Fall Việt Sub (2017)RSS Không Có Ngày Mai - Before I Fall Việt Sub (2017)
Không Có Ngày Mai - Before I Fall
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạn sẽ làm gì nếu chỉ có một ngày để thay đổi tất cả? Samantha Kingston (Sam) có hội bạn thân vui vẻ, có chàng người yêu hoàn hảo và một cuộc sống khiến nhiều người mơ ước cho tới một đêm, mọi thứ bị đảo lộn tất cả. Samantha thức dậy mà không có tương lai, cô bị mắc kẹt trong 1 ngày và mọi thứ cứ lặp đi lặp lại. Samantha có một ngày để tạo ra sự khác biệt, một ngày để thay đổi tất cả
Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi Ni.Diễn Viên: Ryô Kase,Erika Toda,Yûko Tanaka

Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi NiViệt Sub Năm: 2016

Hiroshi Makita (Ryo Kase) là bác sĩ thú y của chính phủ ở một Trung tâm Phúc lợi Động vật. Anh thực hiện công việc của mình theo luật của Nhà nước: thực hiện trợ tử cho chó mèo bị bỏ rơi. Makita rất bất mãn về công việc của mình, nhưng anh cũng biết rằng phải có ai đó thực hiện nó. Đồng nghiệp của anh, Aki Hataeda (Toda Erika), cũng mang trong mình cảm giác day dứt khi phải thực hiện công việc đó.

Dậy Thì Muộn The Late Bloomer.Diễn Viên: Charlotte Mckinney,Johnny Simmons,Blake Cooper

Dậy Thì Muộn The Late BloomerViệt Sub Năm: 2016

Ở tuổi 30. Peter Newmans là bác sĩ trị liệu chuyên chữa trị cho những người nghiện tình dục. Tuy nhiên, sau khi một khối u ở não bị cắt bỏ, a bỗng trải qua giai đoạn dậy thì lần đầu tiên trong đời. Các thay đổi bất thường cũng như ham muôn sinh lý bắt đầu làm đảo lộn cuộc sống của Peter, tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Lòng Vòng Tìm Nhau Mỹ Nhân Hội: Turn Around.Diễn Viên: Lập Uy Liêm William Lập,Lưu Vũ Hân,Lưu Vũ Kỳ,Đỗ Tẩm Di

Lòng Vòng Tìm Nhau Mỹ Nhân Hội: Turn AroundViệt Sub Năm: 2014

Chỉ cần bạn là trứng của thiên nga, thì cho dù bạn sống trong một trang trại nuôi vịt cũng chẳng sao cả. Bốn cô gái với cá tính hoàn toàn riêng biệt cùng làm việc trong một tập đoàn thời trang. Dưới một môi trường đầy áp lực, cạnh tranh, tiền tài, đầy mê hoặc và thu hút, bọn họ trừng trị bọn đàn ông khốn nạn, quyến rũ những người đàn ông xuất sắc, chinh phục công việc, trở nên xinh đẹp và lộng lẫy.

Tình Anh Em My Bromance.Diễn Viên: Pongsathorn Siripinta,Theerapat Lohanunth,Worakamol Nokkaew,Wittawat Taowkamlue

Tình Anh Em My BromanceViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện tình cảm của hai bạn trẻ đồng giới Thái, tuy sống dưới danh nghĩa anh em nhưng ẩn sâu trong lòng họ là tình yêu lứa đôi mãnh liệt. Thật khó khăn để họ chấp nhận nhau, và cũng khó khăn hơn nữa để họ bảo vệ tình cảm ấy trước những định kiến của gia đình, xã hội.

Unknown2018-06-21 22:45:30

Không Có Ngày Mai - Before I Fall Việt Sub (2017)

bạn sẽ làm gì nếu chỉ có một ngày để thay đổi tất cả samantha kingston sam có hội bạn thân vui vẻ có chàng người yêu hoàn hảo và một cuộc sống khiến nhiều người mơ ước cho tới một đêm mọi thứ bị đảo lộn tất cả samantha thức dậy mà không có tương lai cô bị mắc kẹt trong 1 ngày và mọi thứ cứ lặp đi lặp lại samantha có một ngày để tạo ra sự khác biệt một ngày để thay đổi tất cảkhông có ngày mai,xem phim không có ngày mai,download không có ngày mai,xem online không có ngày mai hd,xem không có ngày mai nhanh,tai phim không có ngày mai,before i fall,xem phim before i fall,download before i fall,xem online before i fall hd,xem before i fall nhanh,tai phim before i fall