Không Khoan Nhượng - The Horde (La Horde) Việt Sub (2009)RSS Không Khoan Nhượng - The Horde (La Horde) Việt Sub (2009)
Không Khoan Nhượng - The Horde (La Horde)
Diễn viên: Claude Perron, Jean, Pierre Martins, Eriq Ebouaney
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm cảnh sát được điều đến tòa nhà trong thành phố để giải cứu 1 đồng đội đang bị 1 con nghiện khống chế. Nhiệm vụ thất bại khi đồng đội của họ bị giết chết trước khi họ tới nơi.
Búp Bê Sabrina Sabrina.Diễn Viên: Luna Maya,Sara Wijayanto,Christian Sugiono,Jeremy Thomas

Búp Bê Sabrina SabrinaViệt Sub Năm: 2018

một bộ phim ma búp bê của Indonesia vừa được công chiếu hôm 12/7 với tạo hình ma quỷ khiến người xem nổi da gà và hò hét điên loạn khắp rạp. Đây là bộ phim thứ 3 trong series phim ma búp bê - The Doll của đạo diễn Rocky Soraya.

Giọt Máu Ma Cà Rồng Bloodrayne Trilogy.Diễn Viên: Kristaben Kingsley,Michelle Rodriguez

Giọt Máu Ma Cà Rồng Bloodrayne TrilogyViệt Sub Năm: 2005

Vào thế kỷ 18 ở Romania có cô gái Rayne có một sức mạnh hơn người nhờ vào một nửa dòng máu ma cà rồng mang trong mình. Cô lên đường đi tìm người cha ma cà rồng của mình vốn là một ma cà rồng có quyền lực rất lớn tên Kagan. Trên đường đi Rayne có thêm hai người bạn vốn là người săn ma cà rồng.

Mật Mã Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Son Hyun,Joo,Moon Jung,Hee,Jeon Mi,Seon

Mật Mã Trốn Tìm Hide And SeekViệt Sub Năm: 2013

Sung Soo là một doanh nhân thành đạt đang sống cùng vợ và con gái. Một ngày, anh nhận được một cú điện thoại từ người anh trai mất tích và đi đến căn hộ bỏ hoang để tìm kiếm. Ở đó, anh thấy một biểu tượng kỳ lạ ghi “trò chơi trốn tìm” khắc vào mọi cánh cửa và gặp một người phụ nữ tên Joo Hee cùng con gái cô.

Tiến Hóa Evolution.Diễn Viên: Max Brebant,Roxane Duran,Julie,Marie Parmentier

Tiến Hóa EvolutionViệt Sub Năm: 2015

Nicolas là một cậu bé sống ở một hòn đảo xa xôi trong tương lai, hay một hành tinh khác - hay đó là một giấc mơ? Làng của cậu bao gồm những ngôi nhà màu trắng nằm ở gần biển với các tảng đá núi lửa và bờ biển cát đen, với nhiều phụ nữ trẻ và bé trai ở độ tuổi tương tự như Nicolas.

Unknown2024-05-07 20:59:20

Không Khoan Nhượng - The Horde (La Horde) Việt Sub (2009)

một nhóm cảnh sát được điều đến tòa nhà trong thành phố để giải cứu 1 đồng đội đang bị 1 con nghiện khống chế nhiệm vụ thất bại khi đồng đội của họ bị giết chết trước khi họ tới nơikhông khoan nhượng,xem phim không khoan nhượng,download không khoan nhượng,xem online không khoan nhượng hd,xem không khoan nhượng nhanh,tai phim không khoan nhượng,the horde la horde,xem phim the horde la horde,download the horde la horde,xem online the horde la horde hd,xem the horde la horde nhanh,tai phim the horde la horde,claude perron,jean,pierre martins,eriq ebouaney