Khúc Ca Tình Yêu - Song To Song Việt Sub (2017)RSS Khúc Ca Tình Yêu - Song To Song Việt Sub (2017)
Khúc Ca Tình Yêu - Song To Song
Diễn viên: Cate Blanchett, Ryan Gosling, Rooney Mara, Michael Fassbender, Natalie Portman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sự đan xen của những cuộc tình tay ba phức tạp. Sự ám ảnh và phản bội đối lập với bầu không khí tràn đầy âm nhạc ở Austin, Texas.
Tình Yêu Và Cuộc Sống Hachimitsu To Clover.Diễn Viên: Shô Sakurai,Yû Aoi,Yûsuke Iseya

Tình Yêu Và Cuộc Sống Hachimitsu To CloverViệt Sub Năm: 2006

Được chuyển thể từ manga nổi tiếng. Cốt truyện tập trung miêu tả cuộc sống và các mối quan hệ đời thường của một nhóm sinh viên cùng học trong một trường nghệ thuật và cùng sống chung với nhau trong một khu nhà tập thể từ khi còn đi học cho đến khi bắt đầu lập nghiệp trong cuộc sống.

Pháo Hạm Trên Trường Giang The Sand Pebbles.Diễn Viên: Steve Mcqueen,Richard Attenborough,Candice Bergen

Pháo Hạm Trên Trường Giang The Sand PebblesViệt Sub Năm: 1966

Năm 1926, trong bối cảnh loạn lạc chiến tranh giữa các đảng phái tại Trung Hoa, anh thợ máy Jack Holman thuộc giang đỉnh San Paplo của Hoa Kỳ lại phải đối mặt với sự chống đối của các nhân công người Hoa làm việc trên tàu, với cả thuỷ thủ đoàn, trong lúc pháo hạm đang làm nhiệm vụ tuần tra, gây thanh thế trên sông Trường Giang, thuộc thành phố Trường Sa tỉnh Hồ Nam. Xung đột ngấm ngầm này đã lên đỉnh điểm khi Jack bị cáo buộc là đã sát hại một cô gái da vàng

Tình Yêu Bóng Đá Và Messi Baghdad Messi.Diễn Viên: Ali Raad Al,Zaydawi,Hayder Helo,Noor Al,Hoda

Tình Yêu Bóng Đá Và Messi Baghdad MessiViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh Iraq năm 2009. Chú nhóc 8 tuổi Hamoudi chỉ còn một chân nhưng nghiện bóng đá. Cậu cùng với bạn bè của mình, giống như phần còn lại của thế giới, rất mong chờ trận chung kết Champions League giữa Barca và M.U (Messi vs Ronaldo). Nhưng sau đó chiếc TV đã bị phá hủy!

Unknown2024-05-09 19:50:37

Khúc Ca Tình Yêu - Song To Song Việt Sub (2017)

sự đan xen của những cuộc tình tay ba phức tạp sự ám ảnh và phản bội đối lập với bầu không khí tràn đầy âm nhạc ở austin texaskhúc ca tình yêu,xem phim khúc ca tình yêu,download khúc ca tình yêu,xem online khúc ca tình yêu hd,xem khúc ca tình yêu nhanh,tai phim khúc ca tình yêu,song to song,xem phim song to song,download song to song,xem online song to song hd,xem song to song nhanh,tai phim song to song,cate blanchett,ryan gosling,rooney mara,michael fassbender,natalie portman