Kibou No Chikara: Otona Precure 23 - Power Of Hope ~Precure Full Bloom~ Việt Sub (2023)RSS Kibou No Chikara: Otona Precure 23 - Power Of Hope ~Precure Full Bloom~ Việt Sub (2023)
Kibou No Chikara: Otona Precure 23 - Power Of Hope ~Precure Full Bloom~
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (6/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một dự án anime mới theo chân Yumehara Nozomi khi trưởng thành. A new anime project that follows Yumehara Nozomi as an adult.
Bermuda Triangle: Colorful Pastrale Colorful Pastrale: From Bermuda Triangle

Bermuda Triangle: Colorful Pastrale Colorful Pastrale: From Bermuda TriangleViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tam Giác Quỷ Bermuda: Sắc Màu Đại Dương Phim là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của những nàng tiên cá sống sâu bên dưới đại dương. Bối cảnh anime diễn ra tại vùng biển Đại Tây Dương ở vùng Tam Giác Quỷ đầy rẫy sự chết chóc, ẩn sâu bên dưới đáy đại dương đó tồn tại một thành phố đầy màu sắc

Sora O Kakeru Shoujo, Sora Kake Girl The Girl Who Leapt Through Space.Diễn Viên: Sora Wo Kakeru Shoujo

Sora O Kakeru Shoujo, Sora Kake Girl The Girl Who Leapt Through SpaceViệt Sub Năm: 2009 (Tập 2/26)

Bối cảnh câu chuyện vào năm 331 theo Lịch Quỹ Đạo, khi con người du canh du cư trên các Colony trong vũ trụ. Một cô gái tên Akiha Shishidou đã gặp phải một trí thông minh nhân tạo trong một Colony tên là Leopard.Cùng với Akiha còn có một cảnh sát liên Thuộc địa tên Itsuki Kannagi, một cô gái trầm lặng tên Honoka Kawai, và imo-chan một robot của nhà Shishidou.

Code Geass: Hangyaku No Lelouch Lelouch Of The Rebellion.Diễn Viên: Sora Wo Kakeru Shoujo

Code Geass: Hangyaku No Lelouch Lelouch Of The RebellionViệt Sub Năm: 2006 (Tập 25/25)

Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.

Akanesasu Shoujo The Girl In Twilight.Diễn Viên: Sora Wo Kakeru Shoujo

Akanesasu Shoujo The Girl In TwilightViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Những cô gái sống tại một thành phố nhỏ đã thực hiện một nghi thức đặc biệt. Họ là những cô nàng đến từ câu lạc bộ Crystal Radio - một câu lạc bộ thú vị, nơi cô nàng Asuka Tsuchimiya dành những ngày tháng vui tươi bên bạn bè mình.

Unknown2023-11-17 00:09:17

Kibou No Chikara: Otona Precure 23 - Power Of Hope ~Precure Full Bloom~ Việt Sub (2023)

một dự án anime mới theo chân yumehara nozomi khi trưởng thành a new anime project that follows yumehara nozomi as an adultkibou no chikara,otona precure 23,xem phim kibou no chikara,otona precure 23,download kibou no chikara,otona precure 23,xem online kibou no chikara,otona precure 23 hd,xem kibou no chikara,otona precure 23 nhanh,tai phim kibou no chikara,otona precure 23,power of hope,precure full bloom,xem phim power of hope,precure full bloom,download power of hope,precure full bloom,xem online power of hope,precure full bloom,hd,xem power of hope,precure full bloom,nhanh,tai phim power of hope,precure full bloom,