Kim Đại Kiên Và Tiêu Nhượng - Impasse Island Việt Sub (2012)RSS Kim Đại Kiên Và Tiêu Nhượng - Impasse Island Việt Sub (2012)
Kim Đại Kiên Và Tiêu Nhượng - Impasse Island
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nghe tin Kim Đại Kiên bị bắt vì tội làm giả công văn để giúp dân, Tăng Thăng hào cường bèn lập kế cướp tù. Hắn cũng bắt cả người có tài hội họa là Tiêu Nhượng nhằm thực hiện âm mưu tày đình.
Thích Khách Bí Ẩn The Sword Identity.Diễn Viên: Cheng,Hui Yu,Yang Song,Yuanyuan Zhao

Thích Khách Bí Ẩn The Sword IdentityViệt Sub Năm: 2011

Theo quy luật giang hồ, nếu ai muốn khai môn lập phái, người đó phải vượt qua được bốn môn phái danh chấn tại địa phương. Hai kiếm sĩ, vốn là thuộc hạ của một viên tướng đã sáng tạo ra kỹ thuật đánh kiếm lừng danh, đang có ý định kế truyền lại cho đời sau môn võ công độc đáo này. Tuy nhiên, lối sử trường kiếm của họ bị cự tuyệt vô lý. Từ đó, cuộc chiến âm thầm, kỳ lạ giữa kiếm sỹ vô danh với tứ đại phái bắt đầu diễn ra.

Ngạnh Hán 2 Underdog Knight 2.Diễn Viên: En Chun Chiao,Ye Liu,Zilin Zhang

Ngạnh Hán 2 Underdog Knight 2Việt Sub Năm: 2011

Giới thiệu Lao San, là một cựu lính thủy đã giải ngũ và đang sống ở thế giới vô ưu và lạc quan của mình. Anh bị một chấn thương não bộ khiển suy nghĩ của anh như một đứa trẻ.Anh xem mình là một cảnh vệ chuyên nghiệp và chiến đấu những người mà anh xem là người xấu.

Võ Sĩ Đạo Thái The Samurai Of Ayothaya.Diễn Viên: Seigi Ozeki,Kanokkorn Jaicheun,Sorapong Chatree,Winai Kraibutr

Võ Sĩ Đạo Thái The Samurai Of AyothayaThuyết Minh Năm: 2010

Dựa trên một nhân vật thật, bộ phim kể về câu chuyện của Yamada Nagamasa, một chiến binh người Nhật định cư ở Ayutthaya vào thế kỷ 16 và trở thành một người lính trong quân đội của vua Naresuan. Sau trận chiến với Miến Điện, Ayutthaya vẫn phải tiếp tục chiến đấu khi một nhóm người bí ẩn tổ chức khủng bố và cướp bóc.

Thái Cực Túy Quyền Drunken Taichi.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Donnie Yen,Cheung Yan Yuen,Lydia Shum

Thái Cực Túy Quyền Drunken TaichiThuyết Minh Năm: 1984

Chan, một công tử trong gia đình thương gia giàu có chuyên nghề buôn muối. Chan hiếu động và thường hành động theo ý mình. Cũng chính vì điều ấy mà cậu gây thù chuốc oán với một công tử khác trong vùng. Mâu thuẫn này phát sinh cực điểm khiến cha hắn, cũng là một thương gia có tiếng trong vùng lập mưu sát hại gia đình Chan, đốt cháy toàn bộ dinh thự khiến Chan bơ vơ.

Unknown2024-04-27 11:25:15

Kim Đại Kiên Và Tiêu Nhượng - Impasse Island Việt Sub (2012)

nghe tin kim đại kiên bị bắt vì tội làm giả công văn để giúp dân tăng thăng hào cường bèn lập kế cướp tù hắn cũng bắt cả người có tài hội họa là tiêu nhượng nhằm thực hiện âm mưu tày đìnhkim đại kiên và tiêu nhượng,xem phim kim đại kiên và tiêu nhượng,download kim đại kiên và tiêu nhượng,xem online kim đại kiên và tiêu nhượng hd,xem kim đại kiên và tiêu nhượng nhanh,tai phim kim đại kiên và tiêu nhượng,impasse island,xem phim impasse island,download impasse island,xem online impasse island hd,xem impasse island nhanh,tai phim impasse island