King Kong Và Người Đẹp - King Kong Việt Sub (1933)RSS King Kong Và Người Đẹp - King Kong Việt Sub (1933)
King Kong Và Người Đẹp - King Kong
Diễn viên: Fay Wray, Robert Armstrong, Bruce Cabot, Frank Reicher, Sam Hardy, Noble Johnson, Steve Clemente, James
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1933
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bộ phim đầu tiên về nhân vật King Kong - chú Dã Nhân Khổng Lồ nổi tiếng của điện ảnh ngày nay.
Vương Quốc Của Những Giấc Mơ Điên Rồ The Kingdom Of Dreams And Madness

Vương Quốc Của Những Giấc Mơ Điên Rồ The Kingdom Of Dreams And MadnessViệt Sub Năm: 2013

chủ yếu chú trọng vào Miyazaki Hayao và tác phẩm cuối cùng của ông, Kaze tachinu (The Wind Rises). Phim cho người xem cái nhìn tổng quan về quá trình làm việc của Studio Ghibli nói chung và Miyazaki nói riêng.Cho đến giai đoạn cuối cùng của mình, thì Miyazaki (và cả Ghibli) đều trung thành với việc làm phim hoạt hình bằng phương thức vẽ tay.

Kamen Rider Zi-O Next Time Kamen Rider Zi-O The Movie.Diễn Viên: Geiz Majesty

Kamen Rider Zi-O Next Time Kamen Rider Zi-O The MovieViệt Sub Năm: 2020

một nhóm học sinh trung học đang phấn khích hơn bao giờ hết để theo đuổi ước mơ của mình. Sougo Tokiwa muốn trở thành một vị vua đáng khao khát, và Geiz (còn được gọi là Keito) làm việc không mệt mỏi để trở thành nhà vô địch judo thực thụ trong khi cố gắng gây ấn tượng với người yêu của mình, Alpina Tsukuyomi.

Nhật Ký Du Thuyền Cruise Ship Diaries.Diễn Viên: Geiz Majesty

Nhật Ký Du Thuyền Cruise Ship DiariesViệt Sub Năm: 2009

Costa Serena là một trong những con tàu hiện đại nhất thế giới với sức chứa 3000 hành khách và 1200 thành viên thủy thủ đoàn. Tàu được thiết kế để thích ứng với nhiều kiểu thời tiết, trên tàu có 4 hồ bơi được che bằng một mái vòm thủy tinh có thể trượt. Đây cũng là con tàu duy nhất có máy chơi game đua xe thể thức 1

Chung Kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Miss Universe.Diễn Viên: Geiz Majesty

Chung Kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Miss UniverseThuyết Minh Năm: 2015

Ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2015 thuộc về đại diện Philippines - Pia Alonzo Wurtzbach. Người đẹp sinh năm 1989, sở hữu chiều cao 1,73 m. Cô là nữ diễn viên, người mẫu kiêm dẫn chương trình truyền hình. Khán giả xem trực tiếp đêm chung kết lại được dịp chứng kiến cảnh tượng hết sức hài hước khi chiếc vương miện vừa được trao trước đó cho hoa hậu Colombia lại được tháo ra và đội lại lên đầu người đẹp của Philippines.

Unknown2018-07-08 09:47:11

King Kong Và Người Đẹp - King Kong Việt Sub (1933)

đây là bộ phim đầu tiên về nhân vật king kong chú dã nhân khổng lồ nổi tiếng của điện ảnh ngày nayking kong và người đẹp,xem phim king kong và người đẹp,download king kong và người đẹp,xem online king kong và người đẹp hd,xem king kong và người đẹp nhanh,tai phim king kong và người đẹp,king kong,xem phim king kong,download king kong,xem online king kong hd,xem king kong nhanh,tai phim king kong,fay wray,robert armstrong,bruce cabot,frank reicher,sam hardy,noble johnson,steve clemente,james flavin