Kyukyu Sentai Gogo V - Kyuukyuu Sentai Gogofive Việt Sub (1999)RSS Kyukyu Sentai Gogo V - Kyuukyuu Sentai Gogofive Việt Sub (1999)
Kyukyu Sentai Gogo V - Kyuukyuu Sentai Gogofive
Diễn viên: Chiến Đội Cứu Hộ
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về cuộc chiến đấu của 5 anh em gia đình Tatsumi với gia đình quỉ dữ Saima. Dr. Tatsumi là tiến sĩ khoa học và cũng là cha của 5 anh em, công việc của ông ấy là nghiên cứu phát triển thiết bị chiến đấu để đối đầu với sự nổi dậy của gia đình quĩ dữ, được biết đến với cái tên Saima.
Những Điều Kì Diệu Của Sự Sống Wonders Of Life

Những Điều Kì Diệu Của Sự Sống Wonders Of LifeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 1/5)

một trong 3 seri phim tài liệu của hãng BBC về sự kết nối giữa sự sống, con người, nền văn minh với vũ trụ bao la. Nếu như phim "Wonders of solar system" và "Wonders of the universe" đề cập đến những mối tương quan giữa con người và vũ trụ, cách vũ trụ chi phối nền văn minh của chúng ta như thế nào thì bộ phim này lại hướng đến tận cùng nhất về bí mật của sự sống ở cấp độ phân tử.

Thanh Lâm Kỳ Cảnh Mùa 3 The Sound Season 3

Thanh Lâm Kỳ Cảnh Mùa 3 The Sound Season 3Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

một chương trình thực tế ghi lại những chuyến du lịch dã ngoại, tích cực thúc đẩy sự kết hợp giữa các ngôi sao. Với chủ đề cha mẹ ôn nhu giáo dục con cái, đề cao sự lãnh đạo, thể hiện tinh thần, diện mạo cùng với kết quả của việc cải cách phát triển khu vực của nền văn minh và xã hội Trung Hoa một cách trực quan tự nhiên và sâu sắc nhất.

Nữ Vương Học Đường Phần 5 Majisuka Gakuen Season 5

Nữ Vương Học Đường Phần 5 Majisuka Gakuen Season 5Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

phim tiếp nối những phần trước cổ bộ phim mang tính học đường khá cao, đặc biệt là những nữ vương chứ không phải những anh chàng lỳ lượm boy kia. Majisuka cao là một trường học dành cho nữ đó là đầy đủ của tội phạm và được xây lớp học bất thường mà không có kỷ luật nào. Có chiến đấu vật lý liên tục trong các bức tường trường phun graffiti, và sinh viên mất ngủ trên sàn rải rác của trường

One Fine Day Girls Day

One Fine Day Girls DayViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/40)

Cô lớn thì tối ngày Asahibashi miết từ lúc ở sân bay đến lúc về chiều. Cô Yura nhà ta thì như được quăng đến nơi thần tiên nào đó. Cái gì cũng ngơ ngác- Ngạc nhiên- Thần kì. Cô Mắt cười lúc nào cũng hiền triết bổ ích.

Suugaku Joshi Gakuen Mathematics Girls High School

Suugaku Joshi Gakuen Mathematics Girls High SchoolViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Do một sai sót trong thủ tục, một học sinh nam (Sakurada Dori), hoàn toàn không có chút hứng thú nào với môn toán, nhận ra bỗng dưng mình bị chuyển đến môt học viện toán, ở đó các bạn học và đối thủ phải đấu với nhau trong một cuộc thi Olympic toán cho đến khi chỉ còn lại những người mạnh nhất

Unknown2017-04-01 11:19:53

Kyukyu Sentai Gogo V - Kyuukyuu Sentai Gogofive Việt Sub (1999)

câu chuyện kể về cuộc chiến đấu của 5 anh em gia đình tatsumi với gia đình quỉ dữ saima dr tatsumi là tiến sĩ khoa học và cũng là cha của 5 anh em công việc của ông ấy là nghiên cứu phát triển thiết bị chiến đấu để đối đầu với sự nổi dậy của gia đình quĩ dữ được biết đến với cái tên saimakyukyu sentai gogo v,xem phim kyukyu sentai gogo v,download kyukyu sentai gogo v,xem online kyukyu sentai gogo v hd,xem kyukyu sentai gogo v nhanh,tai phim kyukyu sentai gogo v,kyuukyuu sentai gogofive,xem phim kyuukyuu sentai gogofive,download kyuukyuu sentai gogofive,xem online kyuukyuu sentai gogofive hd,xem kyuukyuu sentai gogofive nhanh,tai phim kyuukyuu sentai gogofive,chiến đội cứu hộ