Lạc Giữa Đảo Hoang - Castaway On The Moon: Mr. Kims Floating Story Việt Sub (2009)RSS Lạc Giữa Đảo Hoang - Castaway On The Moon: Mr. Kims Floating Story Việt Sub (2009)
Lạc Giữa Đảo Hoang - Castaway On The Moon: Mr. Kims Floating Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kim Seung Geun cố gắng tự sát bằng cách nhảy xuống sông Hàn, nhưng cuối cùng anh lại trôi dạt vào đảo Bamseon, một hòn đảo nhỏ không người ở. Mặc dù luôn luôn nỗ lực để thoát khỏi đảo hoang, nhưng Seung Geun đã bắt đầu nhận ra rằng mình có thể sống được ở đây.
Anh Hùng Park Yeol Anarchist From Colony.Diễn Viên: Je,Hoon Lee,Soo,Jang Baek,Moon Choi

Anh Hùng Park Yeol Anarchist From ColonyViệt Sub Năm: 2017

Anarchist From Colony là một bộ phim về đề tài chiến tranh nhưng lại mang hơi hướng hài hước xoay quanh câu chuyện về nhà hoạt động cách mạng Park Yeol. Park Yeol đã sáng lập ra tổ chức Khởi Nghĩa và lên kế hoạch để ám sát Thái tử Nhật Bản Hirohito nhầm giành độc lập cho Joseon từ tay Nhật Bản.

Vượt Qua Thử Thách Cross Of Iron.Diễn Viên: James Coburn,Maximilian Schell,James Mason,David Warner,Klaus Löwitsch,Vadim Glowna

Vượt Qua Thử Thách Cross Of IronViệt Sub Năm: 1977

Làm năm 1976, với 1 số tiền không cao lắm ngay so với những blockbusters thời đấy, phim "Cross of Iron" ngày nay đã trở thành 1 tiêu chuẩn của phim chiến tranh.Dựa trên hồi ký của nhà văn Đức Willie Heindrich, bộ phim tả lại số phận của 1 tiểu đội Đức chiến đấu ở mặt trận Kuban vào muà hè năm 43. Qua kịch bản này đạo diễn Sam Peckinpah đã dựng lên 1 bộ phim "khủng khiếp"

Thế Chiến Đông Âu Red Rose Of Normandy.Diễn Viên: Tino Struckmann,Damian Chapa And Jack Dimich

Thế Chiến Đông Âu Red Rose Of NormandyChưa Sub Năm: 2011

nói về cuộc xâm lược lớn nhất trong lịch sử thế giới. Đội quân của Klaus và Klaudia phải chiến đấu theo cách của họ để tồn tại trong sư vây bắt của quân Đồng minh và các tín đồ thế chiến thế giới II.

Tiểu Đoàn 9 9 Rota: 9Th Company.Diễn Viên: Tino Struckmann,Damian Chapa And Jack Dimich

Tiểu Đoàn 9 9 Rota: 9Th CompanyThuyết Minh Năm: 2005

một sự kiện có thật về tiểu đoàn 9 của đoàn quân Soviet khi tiến vào Afghanistan. Họ chiến đấu kiên cường, cố gắng cầm cự, từng người từng người ngã xuống để bảo vệ cứ điểm 3234. Để rồi 2 năm sau, họ biết được sự thật nghiệt ngã, nước Nga Soviet mà họ đang mong chờ đã không còn tồn tại.

Thảm Họa Tàu Ngầm Kursk.Diễn Viên: Léa Seydoux,Matthias Schoenaerts,Colin Firth

Thảm Họa Tàu Ngầm KurskThuyết Minh Năm: 2018

Kursk là một bộ phim truyền hình Pháp-Bỉ năm 2018 do Thomas Vinterberg đạo diễn dựa trên cuốn sách A Time to Die của Robert Moore, kể về câu chuyện có thật về thảm họa tàu ngầm Kursk năm 2000.

Unknown2020-09-28 11:53:08

Lạc Giữa Đảo Hoang - Castaway On The Moon: Mr. Kims Floating Story Việt Sub (2009)

kim seung geun cố gắng tự sát bằng cách nhảy xuống sông hàn nhưng cuối cùng anh lại trôi dạt vào đảo bamseon một hòn đảo nhỏ không người ở mặc dù luôn luôn nỗ lực để thoát khỏi đảo hoang nhưng seung geun đã bắt đầu nhận ra rằng mình có thể sống được ở đâylạc giữa đảo hoang,xem phim lạc giữa đảo hoang,download lạc giữa đảo hoang,xem online lạc giữa đảo hoang hd,xem lạc giữa đảo hoang nhanh,tai phim lạc giữa đảo hoang,castaway on the moon,mr kims floating story,xem phim castaway on the moon,mr kims floating story,download castaway on the moon,mr kims floating story,xem online castaway on the moon,mr kims floating story hd,xem castaway on the moon,mr kims floating story nhanh,tai phim castaway on the moon,mr kims floating story