Lan Lăng Vương Phi - Princess Of Lanling King Việt Sub (2016)RSS Lan Lăng Vương Phi - Princess Of Lanling King Việt Sub (2016)
Lan Lăng Vương Phi - Princess Of Lanling King
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (49/49)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ của Trung Quốc Trương Hàm Bận, Trần Dịch và Bành Quán Anh, có kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Dương Thiên Tử. Lan Lăng Vương Phi xoay quanh cô gái tên Nguyên Thanh Tỏa (Trương Hàm Vận) từ nhỏ đã được nuôi dưỡng trong gia đình gia giáo, cầm kì thi họa đều có đủ.
Lương Nhân Nguy Hiểm A Dangerous Man

Lương Nhân Nguy Hiểm A Dangerous ManThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 6/6)

Thẩm Khuynh Mi cải nam trang và trở thành Huyện lệnh huyện Quất Tỉnh. Tạ Lâm Châu do một sự cố mà mất trí nhớ, trở thành sư gia mặt lạnh. Từ một hôn quan bị người người chửi bới cho đến vị “thanh thiên” được khen ngợi không thôi, họ đã tạo nên một bộ phim hài kịch đầy vẻ nghiêm túc.

Thục Nữ Phiêu Phiêu Quyền Sweet Tai Chi

Thục Nữ Phiêu Phiêu Quyền Sweet Tai ChiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

nói về thiếu nữ Phong Phiêu Phiêu (Tôn Thiên) được mệnh danh là "Thượng hương thục nữ" trong một lần tình cờ đã ra tay cứu được "kỳ tài" Thái cực là Vệ Sở (Tất Văn Quân), theo đó là một chuỗi tình tiết có ngọt, có chua, có ngược. Mở ra một câu chuyện tình yêu tươi mới đơn thuần của thời thanh xuân.

Unknown2018-12-08 08:57:28

Lan Lăng Vương Phi - Princess Of Lanling King Việt Sub (2016)

với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ của trung quốc trương hàm bận trần dịch và bành quán anh có kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả dương thiên tử lan lăng vương phi xoay quanh cô gái tên nguyên thanh tỏa trương hàm vận từ nhỏ đã được nuôi dưỡng trong gia đình gia giáo cầm kì thi họa đều có đủlan lăng vương phi,xem phim lan lăng vương phi,download lan lăng vương phi,xem online lan lăng vương phi hd,xem lan lăng vương phi nhanh,tai phim lan lăng vương phi,princess of lanling king,xem phim princess of lanling king,download princess of lanling king,xem online princess of lanling king hd,xem princess of lanling king nhanh,tai phim princess of lanling king