Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng - Thanksgiving Thuyết Minh (2023)RSS Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng - Thanksgiving Thuyết Minh (2023)
Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng - Thanksgiving
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một sự kiện bạo loạn vào ngày Black Friday kết thúc trong bi kịch. Sau đó, một tên sát nhân bí ẩn lấy cảm hứng từ Lễ Tạ Ơn bắt đầu kích hoạt sợ hãi tại Plymouth, Massachusetts - nơi ngày lễ này ra đời.
Cỗ Máy Giết Người Laid To Rest.Diễn Viên: Bobbi Sue Luther,Kevin Gage,Lena Headey

Cỗ Máy Giết Người Laid To RestViệt Sub Năm: 2009

Phim nói về một kẻ giết người hàng loạt luôn đeo trên mặt chiếc mặt nạ đầu ngườ. Cô gái trong phim luôn cố chạy trốn khỏi hắn. Nhưng mỗi lần chạy trốn, hắn đều bám sát lấy cô. Vì thế không ít lần cô chứng kiến những cảnh tượng giết người kinh khủng ấy. Liệu cô có thoát khỏi bàn tay ác quỷ của hắn hay không và đằng sau chiếc mặt nạ đầu nâu kia là ai ...?

Hồi Tưởng Flashback.Diễn Viên: Bobbi Sue Luther,Kevin Gage,Lena Headey

Hồi Tưởng FlashbackThuyết Minh Năm: 2020

Fred Fitzell và vợ Karen đến thăm mẹ của Fred trong một bệnh viện, nơi bà đang bị sa sút tinh thần nghiêm trọng . Fred làm công việc văn phòng nhưng bắt đầu có những hồi tưởng sống động về thời trung học.

Ảo Giác Unsane.Diễn Viên: Claire Foy,Joshua Leonard

Ảo Giác UnsaneViệt Sub Năm: 2018

kinh dị giật gân Unsane dõi theo câu chuyện của cô gái Sawyer Valentini (do Claire Foy thủ vai) khi cô bị ép vào một viện tâm thần trái với ý muốn của mình. Tại đây cô bắt gặp kẻ bám đuôi đã lén theo mình hết nơi này đến nơi khác, và phát hiện ra hắn là một nhân viên làm việc tại bệnh viện. Nhiều tình huống xảy ra sau đó khiến cô bối rối và hóa rồ, không rõ đâu là thực đâu là giả tưởng.

Ngôi Nhà Bí Ẩn 2 The Haunting In Connecticut 2: Ghosts Of Georgia.Diễn Viên: Abigail Spencer,Chad Michael Murray,Katee Sackhoff

Ngôi Nhà Bí Ẩn 2 The Haunting In Connecticut 2: Ghosts Of GeorgiaViệt Sub Năm: 2013

Một gia đình trẻ di chuyển vào ngôi nhà nhỏ tại nơi hoang vắng Georgia, họ phát hiện ra nhiều bí ẩn bên dưới căn hầm, để tìm hiểu mình không phải là cư dân duy nhất của ngôi nhà. Chẳng mấy chốc họ tìm thấy chính mình trong sự hiện diện của một bí mật bên dưới lòng đất và đe dọa bất cứ ai trên đường đi của nó.

Unknown2024-02-06 23:44:08

Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng - Thanksgiving Thuyết Minh (2023)

một sự kiện bạo loạn vào ngày black friday kết thúc trong bi kịch sau đó một tên sát nhân bí ẩn lấy cảm hứng từ lễ tạ ơn bắt đầu kích hoạt sợ hãi tại plymouth massachusetts nơi ngày lễ này ra đờilễ tạ ơn kinh hoàng,xem phim lễ tạ ơn kinh hoàng,download lễ tạ ơn kinh hoàng,xem online lễ tạ ơn kinh hoàng hd,xem lễ tạ ơn kinh hoàng nhanh,tai phim lễ tạ ơn kinh hoàng,thanksgiving,xem phim thanksgiving,download thanksgiving,xem online thanksgiving hd,xem thanksgiving nhanh,tai phim thanksgiving