Loài Chim Vô Danh - Birds Without Names Việt Sub (2017)RSS Loài Chim Vô Danh - Birds Without Names Việt Sub (2017)
Loài Chim Vô Danh - Birds Without Names
Diễn viên: Tôri Matsuzaka, Yutaka Takenouchi, Yu Aoi, Masaaki Akahori, Eri Murakawa
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Mahokaru Numata và do Kazuya Shiraishi đạo diễn. Nó được chiếu trong phần Điện ảnh thế giới đương đại tại Liên hoan phim quốc tế Toronto năm 2017. Towako (Yu Aoi) vẫn không thể quên tình cũ Kurosaki, mặc dù họ đã chia tay 8 năm trước.
Trước Ngày Hủy Diệt Nhân Loại Before We Vanish.Diễn Viên: Hasegawa Hiroki,Nagasawa Masami,Matsuda Ryuhei,Takasugi Mahiro

Trước Ngày Hủy Diệt Nhân Loại Before We VanishViệt Sub Năm: 2017

Cuộc hôn nhân của Narumi Kase (Masami Nagasawa) và Shinji Kase (Ryuhei Matsuda) đã đến bờ vực rạn nứt. Một ngày nọ, Shinji Kase đột ngột mất tích. Vài ngày sau, anh xuất hiện nhưng có vẻ như đã trở thành một người hoàn toàn khác. Shinji bây giờ tử tế, ngây ngô và dịu dàng hơn trước.

Sát Nhân Rustom Rustom.Diễn Viên: Ileana Dcruz,Akshay Kumar,Esha Gupta

Sát Nhân Rustom RustomViệt Sub Năm: 2016

Chuyện phim kể về anh chàng sĩ quan hải quân Rustom Pavri và những rắc rối anh gặp phải trong chuyến về thăm gia đình. Rustom Pavri sau khi trở về nhà anh đã phát hiện ra vợ mình đang ngoại tình với một anh chàng doang nhân có tên Vikram Makhija, quá tức giận với những gì mình phát hiện Rustom Pavri dùng súng băn chết Vikram Makhija và quyết định ra đầu thú. Mọi rắc rối bắt đầu từ đó.

Bí Mật Phu Nhân Thị Trưởng Lets Cheat Together.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Chih,Hsiang Ma,Chia,Yen Ko

Bí Mật Phu Nhân Thị Trưởng Lets Cheat TogetherThuyết Minh Năm: 2018

Một đoạn clip quay trộm cảnh Trình Kiến và vợ của thị trưởng hôn nhau say đắm đang được phát tán trên mạng khiến anh lâm vào cảnh “sống không bằng chết”. Sắp phải thân bại danh liệt, Trình Kiến phải làm gì để người bạn gái đanh đá Miu Miu tin vào sự trong sạch của mình? Và vì cớ làm sao mà anhh lại rơi vào cảnh trớ trêu này?

Kẻ Làm Tiền Giả The Counterfeiters.Diễn Viên: Khalid Farah,Mohammed Farah,Abu Omar

Kẻ Làm Tiền Giả The CounterfeitersViệt Sub Năm: 2007

lấy bối cảnh những năm 40 ở trại tập trung của Đức Quốc Xã, nơi chủ yếu giam cầm những người Do Thái. Đây cũng thời điểm đi đến hồi kết của cuộc Thế chiến thứ 2 khi mà quân Đức đang dần đi đến phá sản. Để chu cấp cho chiến tranh, một nhóm người Đức đã làm tiền giả và đồng thời cũng là để phá hoại nền kinh tế của hai nước lớn thời đó, là Mỹ và Anh thông qua việc làm giả đồng Đô la và đồng Bảng.

Unknown2018-08-23 16:09:33

Loài Chim Vô Danh - Birds Without Names Việt Sub (2017)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của mahokaru numata và do kazuya shiraishi đạo diễn nó được chiếu trong phần điện ảnh thế giới đương đại tại liên hoan phim quốc tế toronto năm 2017 towako yu aoi vẫn không thể quên tình cũ kurosaki mặc dù họ đã chia tay 8 năm trướcloài chim vô danh,xem phim loài chim vô danh,download loài chim vô danh,xem online loài chim vô danh hd,xem loài chim vô danh nhanh,tai phim loài chim vô danh,birds without names,xem phim birds without names,download birds without names,xem online birds without names hd,xem birds without names nhanh,tai phim birds without names,tôri matsuzaka,yutaka takenouchi,yu aoi,masaaki akahori,eri murakawa