Lời Hứa - The Promise Việt Sub (2016)RSS Lời Hứa - The Promise Việt Sub (2016)
Lời Hứa - The Promise
Diễn viên: Christian Bale, Oscar Isaac, Charlotte Le Bon
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đó là năm 1914. Khi Chiến tranh Thế giới xuất hiện, Đế Quốc Ottoman rộng lớn đang đổ nát. Constantinople (Istanbul), ITS một khi đã sôi động, vốn đa văn hóa sẽ bị tiêu hao bởi sự hỗn loạn. Michael Boghosian (Oscar Isaac), đến trung tâm quốc tế như một sinh viên y khoa quyết định đưa thuốc hiện đại trở về Siroun
Đường Hầm The Tunnel.Diễn Viên: Doona Bae,Jung,Woo Ha,Dal,Su Oh

Đường Hầm The TunnelThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về cuộc chiến tìm ra lối thoát cũng như sự sống sau khi bị sự cố sập hầm trên đường về nhà của anh chàng Lee Jung Soo. Trong phim các bạn sẻ thấy được anh chàng Lee Jung Soo của chúng ta đã biết tận dụng hết những điều kiện hiện có để tìm ra lối thoát cho mình và bên cạnh đó còn có cả sức chịu đựng phi thường của anh.

Nhà Ngoại Cảm The Stone Council.Diễn Viên: Monica Bellucci,Catherine Deneuve,Moritz Bleibtreu

Nhà Ngoại Cảm The Stone CouncilViệt Sub Năm: 2006

Tại Pháp, Diane Siprien (một dịch giả) nhận nuôi một cậu bé châu Á tên Liu. Sau khi một con đại bàng lao vào kính lái của xe Diane, câu bé này rơi vào hôn mê và nhận ra câu bé này là một nhà tâm linh từ một bộ tộc Mông Cổ huyền bí.

Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp Julie And Julia.Diễn Viên: Amy Adams,Meryl Streep,Chris Messina

Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp Julie And JuliaViệt Sub Năm: 2009

Adams trong vai Powell, một nhà văn ở New york, người ghi lại những cố gắng nấu ăn của mình để nấu 524 món ăn trong cuốn sách của Julia Child : Child’s “Mastering the Art of French Cooking.” Streep trong vai Child trong quãng thời gian tạm trú tại Pháp vào năm 1949 và 2 câu chuyện xen kẽ vào nhau trong bộ phim.

Unknown2018-05-09 22:25:03

Lời Hứa - The Promise Việt Sub (2016)

đó là năm 1914 khi chiến tranh thế giới xuất hiện đế quốc ottoman rộng lớn đang đổ nát constantinople istanbul its một khi đã sôi động vốn đa văn hóa sẽ bị tiêu hao bởi sự hỗn loạn michael boghosian oscar isaac đến trung tâm quốc tế như một sinh viên y khoa quyết định đưa thuốc hiện đại trở về sirounlời hứa,xem phim lời hứa,download lời hứa,xem online lời hứa hd,xem lời hứa nhanh,tai phim lời hứa,the promise,xem phim the promise,download the promise,xem online the promise hd,xem the promise nhanh,tai phim the promise,christian bale,oscar isaac,charlotte le bon