Lời Mời Đến Từ Địa Ngục - Jemputan Ke Neraka Việt Sub (2023)RSS Lời Mời Đến Từ Địa Ngục - Jemputan Ke Neraka Việt Sub (2023)
Lời Mời Đến Từ Địa Ngục - Jemputan Ke Neraka
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ivy, một người quản lý bảo tàng, nhận được một lời mời đến đám cưới của Lisa
Ác Quỷ Ma Sơ The Nun.Diễn Viên: Taissa Farmiga,Demián Bichir,Charlotte Hope,Jonas Bloquet

Ác Quỷ Ma Sơ The NunThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh một tu viện thuộc Romania năm 1952, trước những sự kiện diễn ra trong "The Conjuring" và "Annabelle". Sau cái chết kỳ dị và bí ẩn của một nữ tu trẻ ở tu viện, một linh mục với quá khứ ám ảnh và một mục sư chưa thực hiện lời tuyên thệ cuối cùng được Vatican cử đến để điều tra sự việc.

Bàn Tay Của Quỷ The Devils Hand: Where The Devil Hides.Diễn Viên: Rufus Sewell,Alycia Debnam Carey,Adelaide Kane

Bàn Tay Của Quỷ The Devils Hand: Where The Devil HidesViệt Sub Năm: 2014

The Devils Hand kể về câu truyện của một lời tiên tri tại một ngôi làng nhỏ có tên New Bethlehem, theo lời tiên tri thì vào buổi tối sinh nhật 18 của tất cả các cô gái, ác quỷ sẽ tới và thu nhặt linh hồn của họ. Bây giờ khi mà ngày đó đang tới gần, sáu cô gái, tất cả đều được sinh vào ngày thứ sáu của tháng thứ sáu bắt đầu biến mất một cách bí ẩn…

Hắc Quản Gia Black Butler.Diễn Viên: Ayame Gôriki,Jonathan Brooks

Hắc Quản Gia Black ButlerViệt Sub Năm: 2014

Cậu bé 12 tuổi dòng họ Ciel Phantomhive đã ký kết bản giao kèo với Seb astian 1 quản gia đến từ địa ngục, bảo vệ cậu cho đến khi tìm ra kẻ đã sát hại và trả thù cái chết bi thảm của cha mẹ 10 năm trước, đổi lại cậu phải trao linh hồn cho tay ác quỷ quản gia.

Unknown2023-10-26 14:00:20

Lời Mời Đến Từ Địa Ngục - Jemputan Ke Neraka Việt Sub (2023)

ivy một người quản lý bảo tàng nhận được một lời mời đến đám cưới của lisalời mời đến từ địa ngục,xem phim lời mời đến từ địa ngục,download lời mời đến từ địa ngục,xem online lời mời đến từ địa ngục hd,xem lời mời đến từ địa ngục nhanh,tai phim lời mời đến từ địa ngục,jemputan ke neraka,xem phim jemputan ke neraka,download jemputan ke neraka,xem online jemputan ke neraka hd,xem jemputan ke neraka nhanh,tai phim jemputan ke neraka