Lớp Học Nam Thần Của Tôi - Wo De Xue Ke Nan Shen Việt Sub (2017)RSS Lớp Học Nam Thần Của Tôi - Wo De Xue Ke Nan Shen Việt Sub (2017)
Lớp Học Nam Thần Của Tôi - Wo De Xue Ke Nan Shen
Diễn viên: Diệp Chân, Trần Trạch Vũ, Hồ Dục Hâm, Trịch Dật Tường
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cô gái điểm thấp Giang Duyệt trong thư viện trường, vô tình mở một cuốn sách cũ lâu năm, đã giải phóng 3 nam thần toán lý hóa và Dương Huyền. Họ lần lượt xuất hiện bên cạnh Giang Duyệt, tiếp cận cô ấy với nhiều cách khác nhau Các chàng trai tại sao lại tiếp cận Giang Duyệt? Sự xuất hiện của họ lại đem đến điều gì cho Giang Duyệt?
Show Diễn Của Tử Thần The Eichmann Show.Diễn Viên: Martin Freeman,Anthony Lapaglia,Rebecca Front

Show Diễn Của Tử Thần The Eichmann ShowViệt Sub Năm: 2015

Nhân kỉ niệm 70 năm giải phóng Trại tập trung Auschwitz thì BBC thực hiện bộ phim The Eichmann Show tái hiện lại phiên xét xử Adolf Eichmann, một trong những người chỉ huy cuộc thảm sát 6 triệu người dân Do Thái của Đức Quốc Xã.

Tái Sinh Rebirth.Diễn Viên: Fran Kranz,Adam Goldberg,Nicky Whelan,Kat Foster

Tái Sinh RebirthViệt Sub Năm: 2016

Anh ấy - là một người đàn ông của gia đình hướng đến một ngày cuối tuần khám phá bản thân. Nhưng nó sắp biến thành cơn ác mộng không lối thoát...

Vượt Biên Crossing Over.Diễn Viên: Harrison Ford,Ashley Judd,Ray Liotta

Vượt Biên Crossing OverThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim là bức tranh đa chiều về dân nhập cư vào Mỹ từ nhiều quốc gia khác nhau. Họ phải tranh đấu để đạt được địa vị xã hội ở đất Mẽo. Bộ phim phản ánh tranh giới giữa cái thiện và cái ác, đặc biệt là trong những vụ giả giấy tờ để có được tấm thẻ xanh... (trong film có vài cảnh hơi bị hot của nữ diễn viên Alice Eve

Chuyện Chưa Kể M.s. Dhoni: The Untold Story.Diễn Viên: Harrison Ford,Ashley Judd,Ray Liotta

Chuyện Chưa Kể M.s. Dhoni: The Untold StoryViệt Sub Năm: 2016

cô gái trẻ xinh đẹp Disha, vào vai Priyanka Jha - bạn gái quá cố của Mahendra, tình yêu đầu tiên của anh và cũng là người truyền cho anh sức mạnh trên con đường sự nghiệp. Mahendra thậm chí đã quyết định sẽ kết hôn với Priyanka. Thật không may, vào năm 2002, một tai nạn thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của Priyanka Jha trong khi Mahendra đang đi du đấu tại nước ngoài mà ko hề hay biết người mình yêu đã mất.

Phá Tan Lặng Thinh Broken Silence.Diễn Viên: Lucía Jiménez,Juan Diego Botto,Mercedes Sampietro

Phá Tan Lặng Thinh Broken SilenceViệt Sub Năm: 2001

Mùa đông 1944, Lucía vừa tròn 21 tuổi quay trở lại miền núi quê hương cô. Ở đây, cô gặp lại Manuel, một chàng trai kiên định, người đang hỗ trợ cho tổ chức kháng chiến Pháp ẩn náu trên núi, nhằm lật đổ nhà độc tài Franco. Cô có cảm tình ngay với chàng trai có nụ cười say đắm, lòng dũng cảm, ý chí chiến đấu vì lý tưởng dù biết cái giá phải trả.

Unknown2017-07-12 04:31:41

Lớp Học Nam Thần Của Tôi - Wo De Xue Ke Nan Shen Việt Sub (2017)

kể về cô gái điểm thấp giang duyệt trong thư viện trường vô tình mở một cuốn sách cũ lâu năm đã giải phóng 3 nam thần toán lý hóa và dương huyền họ lần lượt xuất hiện bên cạnh giang duyệt tiếp cận cô ấy với nhiều cách khác nhau các chàng trai tại sao lại tiếp cận giang duyệt sự xuất hiện của họ lại đem đến điều gì cho giang duyệtlớp học nam thần của tôi,xem phim lớp học nam thần của tôi,download lớp học nam thần của tôi,xem online lớp học nam thần của tôi hd,xem lớp học nam thần của tôi nhanh,tai phim lớp học nam thần của tôi,wo de xue ke nan shen,xem phim wo de xue ke nan shen,download wo de xue ke nan shen,xem online wo de xue ke nan shen hd,xem wo de xue ke nan shen nhanh,tai phim wo de xue ke nan shen,diệp chân,trần trạch vũ,hồ dục hâm,trịch dật tường