Love Shuffle - ラブシャッフル Việt Sub (2009)RSS Love Shuffle - ラブシャッフル Việt Sub (2009)
Love Shuffle - ラブシャッフル
Diễn viên: Nobuhiro Doi, Daisuke Yamamuro, Toshio Tsuboi
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạn đã yêu chưa? Bạn có đang yêu không? Và bạn có bao giờ cảm thấy chán ngấy người mình yêu? Bốn con người, và bốn người bạn tình - Bốn cặp đôi... Họ đều gặp những khó khăn, trắc trở trong cuộc sống tình cảm. Run rủi gặp được nhau, và cùng nhau bước vào một vòng tròn của trò đùa số phận.
Hanayome To Papa Cô Dâu Và Cha

Hanayome To Papa Cô Dâu Và ChaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Uzaki Aiko, một cô gái 20 tuổi, hơi hậu đậu và vụng về, bắt đầu công việc đầu tiên của mình tại một công ty thiết kế thời trang. Cô có tình cảm với anh chàng đồng nghiệp Miura Seiji. Ai sẽ làm người thứ ba xen vào chuyện tình của họ? Là "Ngài tự cao"? Hay những cô bạn đồng nghiệp hay ghen tị? KHÔNG. Đó là Cha của cô.

Hyakujuu Sentai Gaoranger Chiến Đội Bách Thú

Hyakujuu Sentai Gaoranger Chiến Đội Bách ThúViệt Sub Năm: 2001 (Tập 51/51)

Một ngàn năm trước đây, những sinh vật hèn hạ được biết đến với tên Org đã tàn phá Trái Đất. Năm chiến binh Gao cổ đại hợp sức cùng năm linh thú đã đánh bại được những tên cầm đầu Org. Tetomu vẫn còn trên hòn đảo nổi Animarium cùng năm linh thú chiến đấu. Cô ngủ một giấc dài chờ ngày trở lại. Qua bao nhiêu năm, Trái Đất bị ô nhiễm nặng nề, Org được giải thoát. Vậy là một lần nữa Gaoranger lại chiến đấu và cuộc chiến lần này sẽ khó khăn gấp ngàn lần.

Nàng Lọ Lem Cuối Cùng Last Cinderella.Diễn Viên: Ryûnosuke Kamiki,Tadanobu Asano,Mizuki Yamamoto

Nàng Lọ Lem Cuối Cùng Last CinderellaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Phụ nữ hiện đại dường như đang dần lãng quên giới tính của chính mình, bởi vì họ quá quan tâm tới sự nghiệp. Trong số những phụ nữ đó, một số người đã làm việc quá sức dẫn đến lượng hooc-môn trong cơ thể bị mất cân bằng, bị rụng tóc và nhiều chứng bệnh khác.

Unknown2016-01-02 19:17:59

Love Shuffle - ラブシャッフル Việt Sub (2009)

bạn đã yêu chưa bạn có đang yêu không và bạn có bao giờ cảm thấy chán ngấy người mình yêu bốn con người và bốn người bạn tình bốn cặp đôi họ đều gặp những khó khăn trắc trở trong cuộc sống tình cảm run rủi gặp được nhau và cùng nhau bước vào một vòng tròn của trò đùa số phậnlove shuffle,xem phim love shuffle,download love shuffle,xem online love shuffle hd,xem love shuffle nhanh,tai phim love shuffle,ラブシャッフル,xem phim ラブシャッフル,download ラブシャッフル,xem online ラブシャッフル hd,xem ラブシャッフル nhanh,tai phim ラブシャッフル,nobuhiro doi,daisuke yamamuro,toshio tsuboi