Luther: Mặt Trời Lặn - Luther: The Fallen Sun Thuyết Minh (2023)RSS Luther: Mặt Trời Lặn - Luther: The Fallen Sun Thuyết Minh (2023)
Luther: Mặt Trời Lặn - Luther: The Fallen Sun
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ám ảnh với một vụ án mạng còn bỏ ngỏ, John Luther, vị thanh tra cảnh sát tài ba nhưng bị ghét bỏ ở London, bèn vượt ngục để truy lùng tên sát nhân hàng loạt tàn bạo.
Chàng Mù Trả Thù Kaabil.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Ronit Roy,Yami Gautam,Rohit Roy,Narendra Jha

Chàng Mù Trả Thù KaabilThuyết Minh Năm: 2017

Một câu chuyện tình giữa 2 người mù, Rohan (Hrithik Roshan) và Supriya (Yami Gautam) đầy lãng mạn và kết thúc bằng tình vợ chồng với căn hộ mới sắp hoàn thiện. Nhưng đó chỉ là 1 phần. Một việc đau lòng xảy đến với Su, và cô đã tự tử. Rohan sẽ làm gì để báo thù? Liệu anh có báo thù được không hay được "đoàn tụ" với người vợ đáng yêu của mình...

Đất Mafia Mob Land.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Ronit Roy,Yami Gautam,Rohit Roy,Narendra Jha

Đất Mafia Mob LandViệt Sub Năm: 2023

Trong tâm hồn sâu thẳm của khu vực Dixie, trong một thị trấn nhỏ đang đấu tranh với tác động xấu của sự nghiện ma túy, một người cảnh sát địa phương tên là John Travolta cố gắng duy trì sự hòa bình.

Unknown2024-01-10 21:10:16

Luther: Mặt Trời Lặn - Luther: The Fallen Sun Thuyết Minh (2023)

ám ảnh với một vụ án mạng còn bỏ ngỏ john luther vị thanh tra cảnh sát tài ba nhưng bị ghét bỏ ở london bèn vượt ngục để truy lùng tên sát nhân hàng loạt tàn bạoluther,mặt trời lặn,xem phim luther,mặt trời lặn,download luther,mặt trời lặn,xem online luther,mặt trời lặn hd,xem luther,mặt trời lặn nhanh,tai phim luther,mặt trời lặn,luther,the fallen sun,xem phim luther,the fallen sun,download luther,the fallen sun,xem online luther,the fallen sun hd,xem luther,the fallen sun nhanh,tai phim luther,the fallen sun