Mạng Đổi Mạng - John Wick Thuyết Minh (2014)RSS Mạng Đổi Mạng - John Wick Thuyết Minh (2014)
Mạng Đổi Mạng - John Wick
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một sát thủ có tên là John Wick (do Keanu Reeves thủ vai), được thuê để giết chết chính người bạn chí cốt của mình. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn khiến phi vụ của anh gặp thêm nhiều rắc rối. Và rồi mọi chuyện sẽ đi đến đâu? Được đánh giá 9.2/10 điểm trên IMDb, John Wick đang được kì vọng về mặt nội dung.
Kẻ Nằm Vùng Undercover Punch And Gun

Kẻ Nằm Vùng Undercover Punch And GunThuyết Minh Năm: 2020

Cảnh sát ngầm Tiểu Ngũ nằm vùng trong tập đoàn xã hội đen, trong một lần tình cờ được ngồi lên vị trí của lão đại. Không ngờ anh lại bị tên trùm ma túy giăng bẫy, từng bước kéo anh lên con thuyền ma ở vùng biển tự do. Cùng lúc đó, một phe thứ ba thần bí cũng đang triển khai con đường phục thù của họ

Mê Cung Ký Ức Trance.Diễn Viên: James Mcavoy,Vincent Cassel,Rosario Dawson

Mê Cung Ký Ức TranceThuyết Minh Năm: 2013

mở đầu bằng cảnh một toán cướp do Franck (Vincent Cassel thủ vai) lao vào một buổi đấu giá để cướp bức tranh “Phù thủy trên trời” của họa sĩ Goya lừng danh. Trong quá trình bảo vệ tác phẩm nghệ thuật này khỏi tay bọn cướp, nhân viên của nhà đấu giá là Simon (James McAvoy) đã bị Franck nện một cú chí tử vào đầu.

Mối Tình Naayak Naayak.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Amala Paul

Mối Tình Naayak NaayakViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một người đàn ông trẻ tuổi và nhóm người cuả mình vùng lên để chống lại sự bất công và giải quyết những rắc rối của họ với những kẻ ác độc.

40 Ngày Và Đêm 40 Days And Nights.Diễn Viên: Alex Carter,Monica Keena,Alex Arleo

40 Ngày Và Đêm 40 Days And NightsViệt Sub Năm: 2012

Khi một sự thay đổi kiến tạo khổng lồ gây ra mực nước biển bắt đầu tăng, vi sinh vật học một tập hợp DNA của nhiều loài như cô ấy có thể, trong khi quân đội tạo ra một chiếc tàu trong một nỗ lực tuyệt vọng để bảo tồn sự sống trên Trái đất. 

Unknown2020-07-27 11:50:49

Mạng Đổi Mạng - John Wick Thuyết Minh (2014)

một sát thủ có tên là john wick do keanu reeves thủ vai được thuê để giết chết chính người bạn chí cốt của mình bên cạnh đó sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn khiến phi vụ của anh gặp thêm nhiều rắc rối và rồi mọi chuyện sẽ đi đến đâu được đánh giá 9210 điểm trên imdb john wick đang được kì vọng về mặt nội dungmạng đổi mạng,xem phim mạng đổi mạng,download mạng đổi mạng,xem online mạng đổi mạng hd,xem mạng đổi mạng nhanh,tai phim mạng đổi mạng,john wick,xem phim john wick,download john wick,xem online john wick hd,xem john wick nhanh,tai phim john wick