Mạng Lưới Riêng Tư: Ai Đã Giết Manuel Buendía? - Private Network: Who Killed Manuel Buendía? Việt Sub (2021)RSS Mạng Lưới Riêng Tư: Ai Đã Giết Manuel Buendía? - Private Network: Who Killed Manuel Buendía? Việt Sub (2021)
Mạng Lưới Riêng Tư: Ai Đã Giết Manuel Buendía? - Private Network: Who Killed Manuel Buendía?
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cùng đi sâu vào công việc của nhà báo nổi tiếng người Mexico Manuel Buendía để làm sáng tỏ án mạng của ông và mối liên hệ giữa chính trị và buôn bán ma túy.
Điệu Ba Lê Tử Thần Ballerina.Diễn Viên: Lưu Vũ Kỳ,Lý Xán Sâm,Trần Dĩ Mạn

Điệu Ba Lê Tử Thần BallerinaThuyết Minh Năm: 2023

kể về Ok-Ju (do Jun Jong-Seo thủ vai), một người từng làm việc như một người bảo vệ và có khả năng xuất sắc trong các hoạt động thể chất như võ thuật, chiến đấu kiếm, sử dụng súng và lái xe mô tô.

Xưởng Tái Chế Micmacs.Diễn Viên: Dany Boon,André Dussollier,Nicolas Marié

Xưởng Tái Chế MicmacsViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện hài hước xoay quanh kế hoạch trả thù của anh chàng lang thang người Pháp - Bazil. Do tình cờ bị trúng đạn vào đầu trong một cuộc đụng độ xã hội đen, Bazil trở thành người thất nghiệp lang thang không nhà cửa. Anh lên kế hoạch trả thù hai tên trùm buôn bán vũ khí, những người mà công việc của chúng đã gieo rắc sự đau khổ lên rất nhiều người khác.

Tướng Quân Shogun.Diễn Viên: Richard Chamberlain,Toshirô Mifune

Tướng Quân ShogunViệt Sub Năm: 1980

John Blackthorne, một tay thủy thủ phiêu lưu người Anh vào thế kỉ 17, bị đắm tàu ở ven biển Nhật Bản, trở thành một nhân chứng trong cuộc biến động quyền lực của Toranaga, một chúa đất trong vùng, người dự định sẽ trở thành một Shogun, thủ lĩnh độc tài quân sự tối cao của Nhật Bản

Unknown2021-07-20 20:44:52

Mạng Lưới Riêng Tư: Ai Đã Giết Manuel Buendía? - Private Network: Who Killed Manuel Buendía? Việt Sub (2021)

cùng đi sâu vào công việc của nhà báo nổi tiếng người mexico manuel buendía để làm sáng tỏ án mạng của ông và mối liên hệ giữa chính trị và buôn bán ma túymạng lưới riêng tư,ai đã giết manuel buendía,xem phim mạng lưới riêng tư,ai đã giết manuel buendía,download mạng lưới riêng tư,ai đã giết manuel buendía,xem online mạng lưới riêng tư,ai đã giết manuel buendía hd,xem mạng lưới riêng tư,ai đã giết manuel buendía nhanh,tai phim mạng lưới riêng tư,ai đã giết manuel buendía,private network,who killed manuel buendía,xem phim private network,who killed manuel buendía,download private network,who killed manuel buendía,xem online private network,who killed manuel buendía hd,xem private network,who killed manuel buendía nhanh,tai phim private network,who killed manuel buendía