Maria-Sama Ga Miteru: Haru: Maria Watches Over Us: Printemps - The Virgin Mary Is Watching You: Spring, Marimite: Haru, La Vierge Marie Vous Regarde Việt Sub (2004)RSS Maria-Sama Ga Miteru: Haru: Maria Watches Over Us: Printemps - The Virgin Mary Is Watching You: Spring, Marimite: Haru, La Vierge Marie Vous Regarde Việt Sub (2004)
Maria-Sama Ga Miteru: Haru: Maria Watches Over Us: Printemps - The Virgin Mary Is Watching You: Spring, Marimite: Haru, La Vierge Marie Vous Regarde
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (44/44)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Yumi Fukuzawa vào Học viện Nữ sinh Lillian, một trường Công giáo toàn nữ có uy tín ở Tokyo, cô chưa bao giờ tưởng tượng mình sẽ lọt vào mắt xanh của Sachiko Ogasawara xinh đẹp và cá tính, một trong những học sinh nổi tiếng nhất của trường.
World Dai Star Stella Of The Theater

World Dai Star Stella Of The TheaterViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

một thế giới trải qua sự bùng nổ về mức độ phổ biến của sân khấu và những diễn viên giỏi nhất được biết đến với cái tên Dai Stars. Kokona Otori là một cô gái 16 tuổi khao khát trở thành Ngôi sao Đại Thế giới bằng cách thử giọng cho công ty sân khấu có tên là Sirius, và chương trình đã theo đuổi ước mơ của cô ấy từ đó.

Urara Meirochou うらら迷路帖

Urara Meirochou うらら迷路帖Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Đây là Meiro-machi (Labyrinth Town), thị trấn bói. Trong thành phố, có một cửa hàng bói gọi là Urara, nơi các cô gái tham vọng được thầy bói đến từ khắp mọi miền đất nước. Chiya, người đã lớn lên ở vùng núi, đi đến thị trấn với một mục đích, nhưng nó là chính xác những gì?

Romantica Clock Romanchika Kurokku

Romantica Clock Romanchika KurokkuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

Akane là một con gái gần như "bất tài", trong khi Aoi - người anh song sinh của nhỏ - là một con người "hoàn hảo". Akane sẽ phải làm gì, sống thể nào để không phải trở thành cái bóng lu mờ sau người anh? Akane : Cô ấy xinh đẹp và được nhiều người mến mộ, hoạt bát và đầy sức sống Aoi : Trông giống như thú nhỏ nhưng thực ra là rất tài giỏi và thông minh. Nào ai biết hai người có tính cách hoàn toàn khác biệt này thật sự. là 2 anh - chị em sinh đôi?!

The Rolling Girls Rolling☆Girls

The Rolling Girls Rolling☆GirlsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Ten years after the Great Tokyo War, each prefecture in Japan has split up into independent nations. Each nation is ruled by a prophet called "Mosa" and an army called "Mob" as they start to compete to take over other countries. Four "Mob" girls from the Saitama clan, Nozomi, Yukina, Ai, and Chiaya, are ordered by their "Mosa" to travel around Japan riding their motorcycles to mediate multiple battles between nations and clans as they emerge.

Unknown2021-11-20 16:22:25

Maria-Sama Ga Miteru: Haru: Maria Watches Over Us: Printemps - The Virgin Mary Is Watching You: Spring, Marimite: Haru, La Vierge Marie Vous Regarde Việt Sub (2004)

khi yumi fukuzawa vào học viện nữ sinh lillian một trường công giáo toàn nữ có uy tín ở tokyo cô chưa bao giờ tưởng tượng mình sẽ lọt vào mắt xanh của sachiko ogasawara xinh đẹp và cá tính một trong những học sinh nổi tiếng nhất của trườngmaria,sama ga miteru,haru,maria watches over us,printemps,xem phim maria,sama ga miteru,haru,maria watches over us,printemps,download maria,sama ga miteru,haru,maria watches over us,printemps,xem online maria,sama ga miteru,haru,maria watches over us,printemps hd,xem maria,sama ga miteru,haru,maria watches over us,printemps nhanh,tai phim maria,sama ga miteru,haru,maria watches over us,printemps,the virgin mary is watching you,spring,marimite,haru,la vierge marie vous regarde,xem phim the virgin mary is watching you,spring,marimite,haru,la vierge marie vous regarde,download the virgin mary is watching you,spring,marimite,haru,la vierge marie vous regarde,xem online the virgin mary is watching you,spring,marimite,haru,la vierge marie vous regarde hd,xem the virgin mary is watching you,spring,marimite,haru,la vierge marie vous regarde nhanh,tai phim the virgin mary is watching you,spring,marimite,haru,la vierge marie vous regarde