Master Keaton - Blood And Bullets Việt Sub (1998)RSS Master Keaton - Blood And Bullets Việt Sub (1998)
Master Keaton - Blood And Bullets
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Taichi Keaton - một nhà khảo cổ, giảng viên, nhân viên bảo hiểm và còn là... (hồi sau sẽ rõ ) Công việc chính: Khám phá và giải quyết các vấn đề liên quan tới việc gian lận bảo hiểm.
Ousama Ranking Ranking Of Kings

Ousama Ranking Ranking Of KingsViệt Sub Năm: 2021 (Tập 23/23)

Bojji, một hoàng tử bị điếc, bất lực, thậm chí không thể sử dụng thanh kiếm của trẻ em. Là con trai đầu lòng, anh phấn đấu hết mình và ước mơ trở thành vị vua vĩ đại nhất thế giới. Tuy nhiên, mọi người đồn thổi về anh sau lưng anh là "một hoàng tử chẳng ra gì" và "không thể nào anh có thể làm vua được.

Tytania Titania: Taitania

Tytania Titania: TaitaniaViệt Sub Năm: 2006 (Tập 5/26)

Bối cảnh của phim diễn ra trong tương lai, khi loài người sống rải rác qua các vì sao. Đế quốc Valdana phải chịu dưới quyền kiểm soát của gia tộc Tytania – một thế lực giàu có và đầy uy danh. Tytania ngụy tạo nên tầm ảnh hưởng của mình bằng bạo lực và sức mạnh về kinh tế, tồn tại như biểu trưng của nỗi đe sợ đối với toàn đế chế.

Kuromukuro クロムクロ

Kuromukuro クロムクロViệt Sub Năm: 2016 (Tập 26/26)

Một bộ phim kỷ niệm 15 năm thành lập P.A Works kể về một tên Samurai lập dị. During the construction of the Kurobe Dam, an ancient artifact was discovered, and so the United Nations Kurobe Research Institute was established.

Vua Pháp Thuật Shaman King

Vua Pháp Thuật Shaman KingViệt Sub Năm: 2001 (Tập 64/64)

Trong thế giới của Vua Pháp sư có những pháp sư có thể điều khiển được các linh hồn. Mỗi pháp sư có một linh hồn đi kèm để hỗ trợ. Cứ 500 năm 1 lần sẽ có một đại hội thi đấu giữa các pháp sư để chọn ra một vua pháp sư.

Princess Principal プリンセス・プリンシパル

Princess Principal プリンセス・プリンシパルViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

London thế kỷ 19, trong thủ đô của nó, nơi có một bức tường chia phía đông và phía tây của Vương quốc Albion. Năm nữ sinh trung học, đăng ký vào trường Queens Fair Fair có tiếng tăm, tham gia vào các hoạt động gián điệp liên quan đến cải trang, thâm nhập, đuổi theo xe ô tô, và nhiều hơn nữa. Những cô gái này tận dụng khả năng đặc biệt của họ và bay vòng quanh thế giới bóng tối.

Unknown2017-06-21 07:44:55

Master Keaton - Blood And Bullets Việt Sub (1998)

taichi keaton một nhà khảo cổ giảng viên nhân viên bảo hiểm và còn là hồi sau sẽ rõ công việc chính khám phá và giải quyết các vấn đề liên quan tới việc gian lận bảo hiểmmaster keaton,xem phim master keaton,download master keaton,xem online master keaton hd,xem master keaton nhanh,tai phim master keaton,blood and bullets,xem phim blood and bullets,download blood and bullets,xem online blood and bullets hd,xem blood and bullets nhanh,tai phim blood and bullets